Điều gì khiến Phạm Hương trượt top 15 Miss Universe?

Dù được đánh giá rất cao nhưng đại diện Việt Nam đã không có tên trong top 15 Hoa hậu Hoàn vũ.

Từ trước khi cuộc thi diễn ra, Phạm Hương luôn là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất, xuất hiện trong Top 5 ở tất cả các bảng xếp hạng lớn nhỏ trên toàn thế giới. Các chuyên gia đánh giá cao khuôn mặt đẹp một cách gần như hoàn hảo của cô từ đôi mắt to sáng, đôi môi dày mọng cùng nụ cười rạng rỡ.

Điều gì khiến Phạm Hương trượt top 15 Miss Universe?
Nét đẹp pha trộn giữa phương Đông và phương Tây của Phạm Hương
là một trong những yếu tố khiến cô được đánh giá cao .

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa những sắc thái đối lập như gợi cảm mà sang trọng, sắc sảo mà ngọt ngào đã tạo nên một giai nhân hiếm có của Việt Nam. Nhan sắc của Phạm Hương không chỉ đốn tim của khán giả nước nhà, mà còn làm khán giả các nước Nam Mỹ và châu Âu ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, có một thực tế không thể phủ nhận là dù có khung xương đẹp nhưng tổng thể thì Hương gặp một khuyết điểm lớn ở số đo 3 vòng quá mỏng là 80-60-93, đúng như lo ngại của nhiều người hâm mộ. Bởi ai cũng biết cuộc thi này đề cao những thân hình cực kỳ bốc lửa, đặc biệt là vòng một.

Điều gì khiến Phạm Hương trượt top 15 Miss Universe?
Dù được đánh giá là đại diện nổi bật cho sắc đẹp Việt nhưng khi đứng cạnh những
 người đẹp khác trên thế giới, Phạm Hương vẫn có phần lép vế hơn.

Chiều cao của Phạm Hương là 1,74m thuộc mức trung bình với mặt bằng chung thế giới nhưng dễ dàng nhận thấy khi cô đứng cạnh các thí sinh khác, ngay chính tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã khá chìm. Đó là điều không thể bàn cãi được. Mặc dù vậy Hương vẫn biết cách làm mình tỏa sáng theo một cách rất riêng.

Về kỹ năng trình diễn thì chắc chắn Phạm Hương là một trong những người đẹp xuất sắc với dáng đi uyển chuyển của rắn hổ mang. Nhưng người ta vẫn cảm nhận được một chút gì đó chưa thực sự vững chắc, nhất là phần vai vẫn còn lắc và đánh tay chưa khớp, tuy nhiên mọi thứ nhìn chung khá ổn. Thần thái mà người đẹp Hải Phòng mang lên sân khấu thực sự là của một nữ hoàng sắc đẹp, tỏa sáng một cách đầy tự tin, kiêu hãnh. Cô đã mang cả tâm hồn vào từng bước đi, một sự tiến bộ vượt bậc đáng khen đáng để các người đẹp Việt Nam sau này học hỏi.

Điều gì khiến Phạm Hương trượt top 15 Miss Universe?
Phần trình diễn áo tắm của Phạm Hương dù khá thành công nhưng vẫn vấp phải
nhiều ý kiến trái chiều.

Nhưng nhược điểm lớn nhất và của chung tất cả các người đẹp Việt Nam khi đi ra trường quốc tế chính là kỹ năng giao tiếp. Những người theo dõi cuộc thi ở Las Vegas, có dịp tiếp xúc với Phạm Hương đều rất có thiện cảm với cô bởi sự ngọt ngào, dễ mến nhưng thực lòng họ vẫn thấy rằng ở đại diện Việt Nam, khi gặp những câu hỏi khó thì cô trả lời có phần hời hợt, chưa sâu sắc và diễn đạt ý chưa được tốt, hoàn toàn thiếu đi ngôn ngữ hình thể.

Năm nay, ban tổ chức đã cho thế giới thấy một bộ mặt mới, nhân văn hơn và ý nghĩa hơn của Hoa hậu Hoàn vũ. Đa số những thí sinh được chọn vào Top 15 đều là những cô gái biết dấn thân vào những hoạt động từ thiện, nhân đạo và có mục đích làm thay đổi bản thân, thay đổi những định kiến xã hội. Các thí sinh vào Top 5 phải nói dám nói lên chính kiến của mình, đối mặt thẳng vào những vấn đề gai góc về chính trị, tôn giáo, xã hội, tình hình thời sự, ngoại giao quốc tế... Tư duy của người Việt chưa chuẩn bị cho sự thay đổi đó và chúng ta cần nhanh chóng bắt nhịp thế giới.

Cũng cần phải thừa nhận về một thế lực vô hình của chính trị và thương mại tại Miss Universe khi tổ chức hoa hậu luôn nhắm đến những cô gái có thể mang về cho họ các hợp đồng lớn tại các thị trường như Mỹ Latin, Đông Nam Á.

Dù không vào top 15 nhưng Phạm Hương không thất bại. Chính cô đã là một nghị lực vươn lên phi thường và không bao giờ từ bỏ ước mơ. Cô đã thất bại ở nhiều cuộc thi trước đây, nhưng luôn tự đứng lên, vượt qua mọi búa rìu dư luận để thực hiện ước mơ lớn nhất trong cuộc đời mình. Đó là mang trên mình dải băng Việt Nam và sải bước tự tin trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ.

Sau chung kết, trên trang cá nhân, Phạm Hương cũng tỏ rõ bản lĩnh khi viết: "Vậy là mọi thứ thật nhẹ nhàng rồi... Hương vẫn luôn hạnh phúc và tự hào về tất cả nhưng cố gắng của mình. Hương không buồn hay thất vọng gì đâu. Vì Hương đã trưởng thành lên rất nhiều". Cô cũng kêu gọi khán giả Việt Nam hãy tỏ ra văn minh và không từ bỏ niềm tin của mình.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao