Gia thế Hoa hậu Hà Kiều Anh: Công chúa đời thứ 7, con vua cháu chúa

Đây được xem là lần đầu tiên Hoa hậu Hà Kiều Anh bật mí chuyện có ông, bà thuộc dòng dõi vua chúa.

Sau gần 2 thập kỷ đăng quang, Hoa hậu Hà Kiều Anh đến nay vẫn giữ được sức hút khủng trong showbiz Việt. Không chỉ được khen ngợi vì sở hữu nhan sắc không tuổi, tài năng, Hoa hậu Việt Nam 1992 còn gây choáng vì xuất thân trong gia đình toàn những nhân vật đình đám tại Việt Nam.

Mới đây, Hà Kiều Anh còn lần đầu tiết lộ về bà nội là cháu chắt của dòng dõi vua chúa.

Chuyện là tối ngày 26/6, Hà Kiều Anh bất ngờ khoe loạt ảnh ngày trẻ của bà nội tên Nguyễn Tăng Diệu Hương là con gái của bà Công Tằng Tôn Nữ Truyền Kinh - tức con cháu Hoàng tử thứ 11 của vua Minh Mạng.

Kèm theo đó, Hà Kiều Anh còn kể về giai thoại hào hùng và vẻ vang của ông bà khiến ai nấy cũng trầm trồ vì hoá ra nàng hậu có xuất thân trong gia đình vô cùng cao sang, quyền quý ngày xưa. Tính theo vai vế, Hà Kiều Anh cũng là công chúa đời thứ 7 trong gia đình hoàng tộc.

Gia thế Hoa hậu Hà Kiều Anh: Công chúa đời thứ 7, con vua cháu chúa-1
Hà Kiều Anh bất ngờ kể về ông bà xuất thân trong gia đình "con vua cháu chúa"

Trong ngày giỗ bà, Hoa hậu Hà Kiều Anh không nén được xúc động chia sẻ: "Nghe nói, bà cố ngoại tôi ngày xưa là một người cực kỳ xinh đẹp, có thể nói là đẹp nghiêng nước nghiêng thành với làn da trắng muốt không tỳ vết. Chỉ tiếc là bà mất rất trẻ, khi mới 36 tuổi và mất vì bệnh đậu mùa. Bà sinh được 2 người con, một trai, một gái. Cô con gái là bà Nguyễn Tăng Diệu Hương - chính là bà nội của tôi. Thảo nào bà nội lúc nào cũng nói bà là con vua cháu chúa và tôi cũng là 'công chúa đời thứ 7' đấy.

Hôm nay là giỗ bà, con tuy không thường xuyên về Huế nhưng trong lòng con bà mãi mãi là vị công chúa cốt cách cao quý nhất. Con tin Bà sẽ mỉm cười nơi chín suối, các con cháu sẽ luôn cố gắng sống đúng mực để không hổ thẹn dòng dõi quý phái gia tộc nhà mình".

Gia thế Hoa hậu Hà Kiều Anh: Công chúa đời thứ 7, con vua cháu chúa-2
Nhan sắc thời trẻ của bà nội Hà Kiều Anh khiến nhiều người, đặc biệt là Hà Tăng phải thốt lên bất ngờ vì quá xinh đẹp

Gia thế Hoa hậu Hà Kiều Anh: Công chúa đời thứ 7, con vua cháu chúa-3
Theo lời Hà Kiều Anh tiết lộ, cô là công chúa đời thứ 7 trong hoàng tộc

Bên dưới chia sẻ của Kiều Anh, dàn sao Việt đồng loạt để lại bình luận trầm trồ và bất ngờ vì gia thế quá khủng của nàng hậu. Đặc biệt, Hà Tăng hết lời khen ngợi nhan sắc thời trẻ của bà nội Hà Kiều Anh. Còn Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Mai Phương Thuý lại cho rằng ái nữ của Hà Kiều Anh có khí chất ngời ngời ngay từ bé là do hưởng gen trội của gia đình.

Gia thế Hoa hậu Hà Kiều Anh: Công chúa đời thứ 7, con vua cháu chúa-4
Dàn sao đồng loạt để lại bình luận sau khi biết được câu chuyện của gia đình Hà Kiều Anh, nàng hậu tài sắc vẹn toàn, gia thế khủng của showbiz là đây

Gia thế Hoa hậu Hà Kiều Anh: Công chúa đời thứ 7, con vua cháu chúa-5
Sau gần 2 thập kỷ đăng quang, Hà Kiều Anh nay vẫn toát ra khí chất của mỹ nhân Hà thành, đúng kiểu người phụ nữ thanh lịch, quyền quý

Gia thế Hoa hậu Hà Kiều Anh: Công chúa đời thứ 7, con vua cháu chúa-6
Ái nữ nhà Hà Kiều Anh cũng được khen ngợi vì vẻ ngoài như tiểu mỹ nhân, dự sẽ "làm mưa làm gió" trong ít năm tới cho mà xem

Trước đây, Hà Kiều Anh được biết đến là Hoa hậu xuất thân trong gia đình gia giáo, toàn nhân vật nổi tiếng tại Việt Nam. Hà Kiều Anh là cháu ngoại của nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng, cháu nội nguyên Đại sứ Việt Nam tại Liên hiệp quốc. Cha cô là kỹ sư điện tử Hà Tăng Lâm, mẹ là nữ doanh nhân Vương Kiều Oanh, Tổng giám đốc Công ty TNHH Vương Anh.

Gia thế Hoa hậu Hà Kiều Anh: Công chúa đời thứ 7, con vua cháu chúa-7
Hà Kiều Anh là 1 trong những Hoa hậu có gia thế khủng nhất showbiz Việt

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-hau-ha-kieu-anh-he-lo-gia-the-khung-la-cong-chua-doi-thu-7-chau-vua-chua-ha-tang-va-dan-sao-thot-len-dieu-nay-220212767111497.htm

Hà Kiều Anh

Tin tức mới nhất