"Hoa hậu hài" Thu Trang "đã ế còn làm cao"

(2Sao) - Trong trailer phim "yêu là phải xài chiêu", cô nàng "hoa hậu hài" Thu Trang đã bị phụ tình và đi phụ tình người khác

Trong trailer chính thức của bộ phim chiếu Tết "Yêu là phải xài chiêu" - một sản phẩm của do Khương Ngọc và Ngọc Hùng đồng đạo diễn vừa được giới thiệu tới công chúng, "Hoa hâu hài" Thu Trang chiếm một thời lượng lớn với những tình huống khá hài hước, đúng chất của cô như khán giả đã biết.

Trong gần 3 phút của trailer, Thu Trang phụ tình Đại Nghĩa hết lần này đến lần khác, thậm chí ngay cả khi nhận hoa hồng rồi cô vẫn từ chối. Vai của Thu Trang tiêu biểu cho tính cách nhân vật: Đã ế còn làm cao. Mặt khác, cô bị Mai Thế Hiệp ruồng bỏ ngay chỗ đông người, đến độ phải giằng co và đánh lộn để mong nhận được sự thừa nhận rằng anh chính là chồng của cô. Còn trong một phân đoạn khác, nhân vật của Thu Trang "đọ nhan sắc" với Thuỷ "Top" để tranh giành Hiệp do Khương Ngọc thủ vai.

Poster phim "Yêu là phải xài chiêu" của đạo diễn Khương Ngọc và Nguyễn Ngọc Hùng

Ngoài ra, trong trailer còn giới thiệu nhiều phân đoạn hài hước khác trong bộ phim "Yêu là phải xài chiêu" chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng bởi sự quy tụ của hàng loạt diễn viên/ ngôi sao hài hàng đầu hoặc đang được yêu thích hiện nay như Thu Trang, Đại Nghĩa, La Thành, Tiến Luật, v.v...

"Yêu là phải xài chiêu" là Câu chuyện xoay quanh chàng Ngốc to xác nhưng tính tình như một đứa trẻ. Vì vậy, Ngốc thường xuyên bị nhóm thanh niên sống cùng khu phố chọc phá. Ngốc có một người chị gái hết mực yêu thương Ngốc. Chị sẵn sàng “ở giá” để chăm sóc cho Ngốc và luôn có mặt mỗi khi Ngốc bị ăn hiếp. Bên cạnh Ngốc còn có “anh đẹp” làm DJ - ở trọ chung nhà với chị em Ngốc. "Anh đẹp” như một người anh trai luôn chịu khó nghe Ngốc tâm sự.

Những diễn viên trong phim sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả

Rồi đến một ngày Ngốc biết yêu. Đó là "chị đẹp - cô hàng xóm mới có vẻ ngoài mềm mại của một nữ diễn viên múa, nhưng lại rất giỏi võ. Chính cô đã giải thoát Ngốc khỏi đám thanh niên luôn gây hấn. Điều đó đã làm trái tim Ngốc xao động. "Anh đẹp” đã giúp Ngốc chinh phục "chị đẹp" với kế hoạch “yêu là phải xài chiêu". Thế nhưng, cuộc gặp gỡ giữa "anh đẹp" và "chị đẹp" lại rơi vào “tình yêu sét đánh”. Phải làm sao trước tình cảnh trớ trêu này?

Bộ phim sẽ chính thức được khởi chiếu vào ngày 05.02.2016 trên toàn quốc.



Trailer chính thức của phim "Yêu là phải xài chiêu"

An Hy
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất