Hoa hậu Hàn Quốc bẽ bàng vì bị chỉ trích kịch liệt khi đăng quang

Tân Hoa hậu Hàn Quốc Kim Se Yeon bị khán giả ghét bỏ vì gia thế. Trước cô, nhiều người đẹp khác cũng vấp phải sự chỉ trích kịch liệt của công chúng ngay sau khi đăng quang.

Hoa hậu Hàn Quốc bẽ bàng vì bị chỉ trích kịch liệt khi đăng quang-1

Kim Se Yeon: Tối 11/7, người đẹp 20 tuổi Kim Se Yeon đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2019. Nữ sinh viên đến từ Mỹ được khen ngợi sở hữu khuôn mặt thanh tú, đường nét tự nhiên, không có dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ. Ban đầu, công chúng xứ kim chi khá ủng hộ tân hoa hậu. 

Hoa hậu Hàn Quốc bẽ bàng vì bị chỉ trích kịch liệt khi đăng quang-2

Tuy nhiên, một ngày sau đó, gia thế của Kim Se Yeon bị tiết lộ trên truyền thông. Bố cô - ông Kim Chang Hwan là CEO Media Line Entertainment, đồng thời là bị cáo trong vụ kiện bạo hành trẻ em gây chấn động showbiz năm 2018. Ông Kim Chang Hwan vừa bị phạt 2 năm tù treo vào ngày 5/7. Vì nguyên nhân này, công chúng nhanh chóng quay lưng và liên tục chỉ trích Kim Se Yeon. Nhiều ý kiến cho rằng cô không xứng đáng đại diện cho nhan sắc quốc gia. 

Hoa hậu Hàn Quốc bẽ bàng vì bị chỉ trích kịch liệt khi đăng quang-3

Kim Soo Min: Người tiền nhiệm của Kim Se Yeon - Kim Soo Min cũng vấp phải sự phản đối của dư luận ngay khi đăng quang. Cô trở thành Hoa hậu Hàn Quốc 2018 khi đang là sinh viên của Đại học Dickinson, Pennsylvania (Mỹ).

Hoa hậu Hàn Quốc bẽ bàng vì bị chỉ trích kịch liệt khi đăng quang-4

Dù có học vấn cao cùng lối ứng xử thông minh, Kim Soo Min vẫn bị dư luận phản đối trở thành hoa hậu. Công chúng xứ kim chi cho rằng cô có nhan sắc quá bình thường và thân hình mập mạp, thiếu đường cong. Người đẹp 24 tuổi từng bật khóc trên truyền hình khi nhớ lại những lời miệt thị về ngoại hình thời điểm mới đăng quang. 

Hoa hậu Hàn Quốc bẽ bàng vì bị chỉ trích kịch liệt khi đăng quang-5

Yoo Ye Bin: Yoo Ye Bin là người chiến thắng cuộc thi năm 2013. Nhờ thành tích này, cô trở thành người đại diện Hàn Quốc tham dự Hoa hậu hoàn vũ 2014 được tổ chức tại Mỹ. Thời điểm được trao vương miện, Yoo Ye Bin sở hữu khuôn mặt tròn với các đường nét hài hòa, phúc hậu. 

Hoa hậu Hàn Quốc bẽ bàng vì bị chỉ trích kịch liệt khi đăng quang-6

Một lần nữa công chúng Hàn Quốc không hài lòng với sự lựa chọn của ban giám khảo. Nhiều ý kiến cho rằng cô không xấu nhưng cũng không xinh đẹp, đường nét khuôn mặt chỉ ở mức trung bình. Ngoài ra, Yoo Ye Bin còn bị chê vì sở hữu thân hình đẫy đà với vòng đùi khá lớn. Trên mạng, nhiều người còn gọi cô bằng biệt danh "chân voi", "chân cột đình". Khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2014 tại Mỹ (ảnh phải), Yoo Ye Bin đã giảm khá nhiều cân so với lúc mới đăng quang (ảnh trái), thân hình trở nên săn chắc, đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, đôi chân của cô vẫn khá to so với tiêu chuẩn của người Hàn. 

Hoa hậu Hàn Quốc bẽ bàng vì bị chỉ trích kịch liệt khi đăng quang-7

Park Min Ji: Park Min Ji đại diện Hàn Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013. Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của cuộc thi được đăng tải, nhan sắc của đại diện Hàn Quốc đã khiến công chúng nước này nói riêng và châu Á nói chung bất ngờ. Park Min Ji bị chê quá xấu, đường nét dữ và cứng, khiến người đối diện mất cảm tình. Với nhan sắc bị đánh giá dưới trung bình, nhiều người nghi ngờ cô mua giải để giành được vương miện hoa hậu trong nước, tạo bước đệm đến với cuộc thi quy mô quốc tế. 

Hoa hậu Hàn Quốc bẽ bàng vì bị chỉ trích kịch liệt khi đăng quang-8

Seon Nari: Seon Nari bị chê là hoa hậu xấu nhất lịch sử Hàn Quốc. Cô lên ngôi vào năm 2008, khi mới 22 tuổi. Tuy nhiên, ngoại hình già dặn cùng biểu cảm thiếu tự nhiên của cô khiến nhiều người cho rằng Seon Nari trông giống phụ nữ ngoài 30 tuổi. Bị chỉ trích và tẩy chay kịch liệt, Hoa hậu Hàn Quốc 2008 đáp trả công chúng rằng cô không xấu, chỉ không ăn ảnh. 

Hoa hậu Hàn Quốc bẽ bàng vì bị chỉ trích kịch liệt khi đăng quang-9

Sau cuộc thi, Seon Nari được cho là đã phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, chuẩn bị tham dự cuộc thi quốc tế trong năm tiếp theo. Nhưng công chúng Hàn Quốc phản đối ý định trên của cô. Thậm chí, bà Ines Ligron - chuyên gia đào tạo hoa hậu nổi tiếng thế giới còn từ chối tiếp nhận Seon Nari. Bà tuyên bố: "Cô ấy không phải lựa chọn tốt nhất cho ngôi vị hoa hậu. Tôi không nhận đào tạo Seon Nari kể cả phía Hàn Quốc có gửi lời mời tiếp tục làm việc".

Hoa hậu Hàn Quốc bẽ bàng vì bị chỉ trích kịch liệt khi đăng quang-10

Kim Yoo Mi: Trong những năm gần đây, các thi sinh cuộc thi nhan sắc tại Hàn Quốc thường gây tranh cãi khi sở hữu vẻ ngoài kém nổi bật, thậm chí thua kém cả các diễn viên, ca sĩ. Kim Yoo Mi - Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2012 - là một trong những người hiếm hoi không bị chỉ trích vì kém sắc. Cô thậm chí được khen đẹp như nữ thần với khuôn mặt "hao hao" nữ diễn viên Park Min Young.

Hoa hậu Hàn Quốc bẽ bàng vì bị chỉ trích kịch liệt khi đăng quang-11

Vài ngày sau khi đăng quang, công chúng phát hiện nét đẹp hoàn hảo của Kim Yoo Mi là sản phẩm của công nghệ thẩm mỹ. Hoa hậu 29 tuổi được cho là đã nâng mũi, cắt mí, gọt cằm để có được nhan sắc như hiện tại. Từ người được ủng hộ nhiệt tình, Kim Yoo Mi bị khán giả quay lưng, chỉ trích cô thiếu trung thực và không xứng đáng đại diện Hàn Quốc dự thi quốc tế. 

Hoa hậu Hàn Quốc bẽ bàng vì bị chỉ trích kịch liệt khi đăng quang-12

Lee Min Ji: Người đẹp sinh năm 1991 đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc năm 2015. Kết quả cuộc thi gây bất ngờ cho nhiều người. Cô bị chê vì sở hữu nhan sắc tầm trung, ngoại hình già trước tuổi và khuôn mặt thiếu tự nhiên. Biểu cảm cứng đờ, khó bộc lộ cảm xúc của Lee Min Ji trong thời khắc đăng quang khiến công chúng nghi ngờ cô đã "đụng chạm dao kéo" để cải thiện nhan sắc. Không bị chỉ trích quá dữ dội như những người đẹp khác nhưng nhan sắc của Lee Min Ji vẫn trở thành chủ đề bàn tán trên các trang mạng trong thời gian dài. Lee Min Ji từng buồn phiền vì chỉ trích từ đám đông.

Theo Zing


hoa hậu hàn quốc

Tin tức mới nhất