Hoa hậu Hoàn vũ 2012 bức xúc vì bị nhiều sao nam có vợ gạ gẫm

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - Olivia Culpo bức xúc vì bị nhiều sao nam có vợ gửi tin nhắn gạ gẫm suốt thời gian qua. Cô dọa sẽ công khai danh tính những người này.

Hôm 8/5, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo xuất hiện trong The Jenny McCarthy Show của SiriusXM. Trên sóng truyền hình, 8X tiết lộ sau khi chia tay cầu thủ bóng bầu dục Danny Amendola, cô bị nhiều sao nam đã có vợ gạ gẫm. 

"Các anh có biết tôi chỉ tiếp cận với người như thế nào không? Chẳng có nỗi bực mình nào bằng bị những người đàn ông không quen biết nhắn tin gạ gẫm cả", cô bức xúc.

Culpo tiếp tục: "Tôi sẽ không bao giờ hẹn hò với các anh. Nếu ai đã có vợ hay bạn gái mà vẫn gửi tin nhắn mồi chài, tôi sẽ công khai tên lên mạng xã hội. Tôi thật sự thấy mình bị xúc phạm khi các anh nghĩ rằng tôi sẽ xiêu lòng". 

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 bức xúc vì bị nhiều sao nam có vợ gạ gẫm-1

Chia sẻ của người đẹp 27 tuổi nhận được đa số bình luận ủng hộ từ dân mạng. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến nhận định qua câu chuyện này, Culpo muốn khoe rằng cô luôn được đàn ông săn đón, như lời "đá xéo" đến bạn trai cũ vì đã bỏ rơi cô.

Hồi tháng 8/2018, nguồn tin Us Weekly tiết lộ Danny Amendola quyết định chia tay Culpo vì không thể chịu nổi loạt ảnh khỏa thân của bạn gái trên ấn phẩm Sports Illustrated.

“Anh ấy không thoải mái khi nhìn ảnh khỏa thân của Culpo. Họ ngày càng xa cách, hiếm khi có thời gian bên nhau. Giữa họ có quá nhiều vấn đề. Bộ ảnh khỏa thân là giọt nước tràn ly, khiến nam cầu thủ quyết định chấm dứt tất cả”, nguồn tin nói thêm.

Những tưởng ồn ào tình cảm giữa bộ đôi này sẽ dừng lại ở đó, song khoảng 1 tháng gần đây, cầu thủ 33 tuổi đã nói về những điều chưa tiết lộ xung quanh mối tình 2 năm với cựu Hoa hậu Hoàn vũ.

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 bức xúc vì bị nhiều sao nam có vợ gạ gẫm-2

Amendola cho biết Culpo là người luôn thể hiện bản thân trên mạng xã hội, trong khi anh lại thích sự riêng tư. "Cô ấy đã chọn muốn được chú ý ở trên mạng và ở Hollywood để kiếm tiền. Tuy điều đó gây khó hiểu cho tôi nhưng tôi phải nhanh chóng thích ứng", anh viết.

Olivia Culpo sinh năm 1992. Cô là đại diện của Mỹ đăng quang Miss Universe 2012. Hiện tại, người đẹp cao 1,66 m là mẫu ảnh, fashionista và blogger nổi tiếng. Cô thường xuyên đăng ảnh tiệc tùng, khoe thân táo bạo trên trang cá nhân.

 


Theo Zing


Hoa Hậu Hoàn Vũ sao quốc tế

Tin tức mới nhất