Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy nhớ lại quá khứ bị chửi thẳng mặt vì thi hoa hậu

"Tôi nhận được khoảng chục cuộc gọi từ những anh, chị quyền lực trong nghề. Người nói tôi quá mạo hiểm, người chửi tôi thẳng mặt. Nếu tôi out top thì sự nghiệp 7 năm gây dựng coi như sụp đổ", Hoàng Thùy nhớ lại.

Cách đây ít giờ, đơn vị giữ bản quyền vừa chính thức công bố Á hậu Hoàng Thùy trở thành nhan sắc đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. 

Đây là tin vui đối với người hâm mộ Hoàng Thùy, bởi ước mơ bước tới đấu trường sắc đẹp Miss Universe của cô đã có từ lâu nhưng tới bây giờ mới trở thành hiện thực. 

Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy nhớ lại quá khứ bị chửi thẳng mặt vì thi hoa hậu-1
Hoàng Thùy chính thức đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019. 

Sau khi được công bố là nhan sắc đại diện Việt Nam, Hoàng Thùy có những dòng tâm sự gây chú ý trên trang cá nhân. Trước khi chạm đến thành công như hiện tại, người đẹp xứ Thanh từng vướng phải không ít sự phản đối với quyết định nộp đơn thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Với Hoàng Thùy, đó là khoảng thời gian phủ đầy màu tối, khủng hoảng tinh thần trầm trọng, bởi ngay cả những đồng nghiệp thân thiết cũng ra sức ngăn cản. Thậm chí đến đêm chung kết, vẫn có cuộc gọi khuyên cô lập tức rút lui để tránh rủi ro mất hết hào quang gây dựng 7 năm trước đó nếu trượt top.

Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy nhớ lại quá khứ bị chửi thẳng mặt vì thi hoa hậu-2Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy nhớ lại quá khứ bị chửi thẳng mặt vì thi hoa hậu-3
Hoàng Thùy ở thời điểm ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

"Lúc bắt đầu thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bạn có biết lúc đó tôi bị khủng khoảng trầm trọng nhưng vẫn phải cố tỏ ra mạnh mẽ. Tôi còn nhớ lúc đó Ban tổ chức vừa đăng hình lên trang chủ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lượng share tăng một cách chóng mặt và chiếm 70% là phản đối sự lựa chọn của tôi. 

Hơn thế nữa, tôi nhận được khoảng chục cuộc gọi từ những anh, chị quyền lực trong nghề. Người nói tôi quá mạo hiểm, người chửi tôi thẳng mặt, nói tôi chưa gì chắc chắn mà dám đánh đổi, sẽ bị so sánh về năng lực... Nếu tôi out top thì sự nghiệp 7 năm gây dựng coi như sụp đổ.

Ngay cả đến đêm chung kết, tôi liên tục nhận được các cuộc gọi nói tôi rút. 3 ngày trước chung kết, tôi đã khóc rất nhiều sau khi diễn ra phỏng vấn kín cùng Ban giám khảo. Tôi phân vân không biết sự lựa chọn của mình liệu có đúng không", Hoàng Thùy nhớ lại.  

Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy nhớ lại quá khứ bị chửi thẳng mặt vì thi hoa hậu-4
Hoàng Thùy từng khóc hết nước mắt vì áp lực phản đối thi hoa hậu.

Tuy nhiên, người đẹp vẫn gắng gượng trước những khó khăn tâm lý, sau đó tự vực dậy để chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Thành công đã mỉm cười với Hoàng Thùy khi đoạt được danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi này. 

"Tôi cho phép mình khóc hết 1 ngày và nói với bản thân mình 2 điều: 

- Tôi sẽ chịu trách nhiệm với sự lựa chọn của mình. Dù thắng hay thua tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm với nó và đã chọn sẽ đi tới cùng. 

- Tôi nhắc lại bản thân mình giấc mơ được mang hình ảnh người mẫu Việt và người Việt ra thế giới mà tôi đã làm trong nhiều năm qua. Và đây là cơ hội vàng mà tôi phải nắm lấy. 

Tôi chỉ muốn nói rằng chúng ta hãy luôn phấn đấu, kiên định và luôn chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình và đó là sức mạnh để chúng ta vượt lên mọi thử thách", Hoàng Thùy quan niệm. 

Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy nhớ lại quá khứ bị chửi thẳng mặt vì thi hoa hậu-5 

Cuối bài viết, Hoàng Thùy chia sẻ suy nghĩ trước cơ hội đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Universe 2019. Với cô, đó là niềm vinh hạnh và sẽ cố gắng hết sức mình với mục tiêu ấp ủ bao năm.

"Một chặng đường phía trước sẽ có nhiều áp lực, nhưng tôi biết các bạn sẽ luôn cùng với tôi, để giúp tôi viết tiếp một giấc mơ đẹp. Giấc mơ mang tên Việt Nam", Á hậu khép lại.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-nho-lai-qua-khu-bi-chui-thang-vi-di-thi-hoa-hau-n-183137.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất