Hoa hậu Hồng Kông bị tóm ảnh ân ái trong xe sau lưng đại gia U80

(2Sao) - Hoa hậu Ảnh cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2007 lộ ảnh vui vẻ bên tình trẻ Châu Tử Dương.

Mới đây, các tay săn ảnh chụp đợc hình ảnh Hà Ngạo Nhi trong xe của Châu Tử Dương lúc nửa đêm. Hai người đỗ xe và ngồi lì ở đây đến hơn 4 tiếng. Cảnh sát phải xuất hiện và yêu cầu họ di chuyển sang nơi khác.



Cảnh sát nhắc nhở với chiếc xe chở Hà Ngạo Nhi

Nguồn tin cho biết, cặp sao đã có hành động ân ái, vui vẻ trên xe. Tuy nhiên, Hoa hậu ảnh năm 2007 cho biết cô chỉ trò chuyện, hai người không xảy ra chuyện gì khuất tất.

Với Hà Ngạo Nhi, hành động này có thể khiến cô bị hiểu nhầm cắm sừng đại gia 77 tuổi Lâm Kiến Danh.

Từ năm 2014, báo giới phát hiện Hà Ngạo Nhi sau khi mất đi người cha giàu có chống lưng thì thường xuyên bám đuôi ông chủ của công ty giải trí Đại Danh luôn tự cho mình phong lưu, thích được các người đẹp trẻ tuổi vây quanh - Lâm Kiến Danh.

Dạo trước trong một buổi dạ tiệc, Hà Ngạo Nhi luôn theo sát bên cạnh ông chủ Lâm, trong lúc chụp ảnh cô còn chủ động ôm đối phương, thái độ và cử chỉ rất thân mật.



Hà Ngạo Nhi - Lâm Kiến Danh

Và để trở nên thân thiết với nhà họ Lâm hơn nữa, tại buổi tiệc Hà Ngạo Nhi còn chủ động kéo con gái út của Lâm Kiến Danh là Lâm Vỹ Đĩnh ra ngoài đại sảnh tâm sự. Liệu Hà Ngạo Nhi dự định sắp sẵn đường lui cho mình, hay là đang tạo mối quan hệ để giúp bố xoay sở.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất