Hoa hậu Iceland thích mê màn trở lại của Miss ‘thun lạnh’ Khánh Vân

Chia sẻ đoạn clip đầy vui nhộn khi diện những bộ đồ ngủ chất liệu thun lạnh, Khánh Vân khiến người hâm mộ và 2 người bạn từ Miss Universe thích thú.

Trong khi tham gia cuộc thi Miss Universe, Khánh Vân đã từng diện những bộ đồ ngủ bằng thun lạnh Việt Nam, cô thậm chí còn tặng cho người bạn cùng phòng là Hoa hậu Malaysia và Great Britain. Người phụ trách trang phục của nàng hậu chia sẻ những bộ đồ ngủ thun lạnh đều được mua ở chợ với mức giá 120.000 đồng/bộ. Ekip của Khánh Vân mong muốn cô mang tới Mỹ hình tượng và trang phục thân thuộc nhất với tất cả phụ nữ Việt Nam.

Hoa hậu Iceland thích mê màn trở lại của Miss ‘thun lạnh’ Khánh Vân-1
Khánh Vân tặng đồ ngủ thun lạnh của Việt Nam cho 2 người bạn tại Miss Universe.

Mới đây, Khánh Vân lại thực hiện một clip vui nhộn khi diện những bộ đồ ngủ thun lạnh và đặc biệt hơn còn nâng cấp chúng lên trông thời trang với loạt món đồ đi kèm như mắt kính, khuyên tai, vòng tay, áo choàng lông... Bên cạnh đó, nàng hậu còn đầu tư trang điểm kĩ lưỡng, uốn tóc gợn sóng cực xinh đẹp.

Hoa hậu Iceland thích mê màn trở lại của Miss ‘thun lạnh’ Khánh Vân-2
Diện đồ ngủ thun lạnh nhưng Khánh Vân vẫn toát ra thần thái cực sang chảnh. 


Clip Khánh Vân mặc đồ thun lạnh phối thêm phụ kiện tôn lên vẻ ngoài đẳng cấp.

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip, Miss ''thun lạnh'' Khánh Vân nhận được vô vàn lời khen của người hâm mộ vì độ dễ thương. Đáng chú ý là hai người đẹp Iceland và Cộng hòa Dominica đều bày tỏ sự thích thú dành cho nàng hậu Việt Nam. Elisabit Hulda (Hoa hậu Hoàn vũ Iceland) thả tim: ''You are the best'' (tạm dịch: Bạn là tuyệt nhất), Kimberley Jimenez (Hoa hậu Cộng hòa Dominica) khen hết lời: ''Oh yes mami. I love this" (tạm dịch: Ôi, tôi yêu nó).

Hoa hậu Iceland thích mê màn trở lại của Miss ‘thun lạnh’ Khánh Vân-3
Hai người đẹp Iceland và Cộng hòa Dominica thích thú với màn trở lại của Miss thun lạnh Khánh Vân.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-iceland-thich-me-man-tro-lai-miss-thun-lanh-khanh-van-n-264358.html

Khánh Vân Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất