Hoa hậu Khánh Vân đụng layout 'chị đẹp' Mỹ Tâm: Quyết tâm ra MV hay gì?

Hoa Hậu Khánh Vân đã có màn gây "lú" nhẹ khi đăng tải hình ảnh "bản sao" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Sáng 17/5, hàng triệu khán giả đều đổ dồn sự quan tâm vào vòng Chung kết Miss Universe 2021 diễn ra tại Mỹ để ủng hộ và cổ vũ cho Khánh Vân - đại diện đến từ Việt Nam.

Hoa hậu Khánh Vân đụng layout chị đẹp Mỹ Tâm: Quyết tâm ra MV hay gì?-1
Khánh Vân gửi lời cảm ơn khi lọt top 21 cuộc thi Miss Universe 2021

Dù lập kỷ lục giành được số phiếu bầu cao lịch sử tại Miss Universe cũng như có phần trình diễn xuất sắc nhưng may mắn chưa mỉm cười với nàng hậu Khánh Vân. Cô dừng chân ở Top 21 của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này. Dù kết quả này khiến người hâm mộ nuối tiếc nhưng ai cũng dành lời chúc mừng đến Khánh Vân. 

Hoa hậu Khánh Vân đụng layout chị đẹp Mỹ Tâm: Quyết tâm ra MV hay gì?-2
Khánh Vân rạng rỡ khi MC hô vang tên, chính thức lọt top 21

Mới đây trên MXH truyền tay nhau về tấm hình của Khánh Vân giống y chang... "chị đẹp" Mỹ Tâm? Phải chăng Khánh Vân định sau Miss Universe về Việt Nam đi hát? Thực ra tất cả chỉ là "cú lừa", đây chỉ là hình ảnh cũ thôi.

Hoa hậu Khánh Vân đụng layout chị đẹp Mỹ Tâm: Quyết tâm ra MV hay gì?-3
Pha cosplay Mỹ Tâm "xuất sắc" của Khánh Vân

Cụ thể, cuối năm 2020, Khánh Vân đã có màn gây "lú" nhẹ khi đăng tải hình ảnh chụp hình photoshoot lên trang cá nhân theo cách không thể "kẹo ngọt" hơn nữa.

Hoa hậu Khánh Vân đụng layout chị đẹp Mỹ Tâm: Quyết tâm ra MV hay gì?-4

Hoa hậu Khánh Vân đụng layout chị đẹp Mỹ Tâm: Quyết tâm ra MV hay gì?-5
Hình ảnh Khánh Vân chia sẻ việc "đụng layout" với đàn chị Mỹ Tâm

Đáng chú ý, toàn bộ concept, trang điểm và cả kiểu tóc "mỳ gói" đặc trưng của Khánh Vân đều giống y hệt tạo hình của Mỹ Tâm cách đây 15 năm.

Không chỉ vậy, nàng hậu còn thiết kế hình ảnh của mình với tiêu đề album Hoàng Hôn Thức Giấc của ca sĩ Mỹ Tâm càng khiến các fan thêm phần thích thú với việc xuất hiện "bản sao" của giọng ca Hoạ Mi Tóc Nâu

Việc Khánh Vân yêu thích và cosplay đàn chị Mỹ Tâm cũng không lấy làm quá lạ bởi cô nàng đích thực là fan girl chính hiệu của đàn chị Mỹ Tâm. Trên mạng xã hội xuất hiện không ít đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Khánh Vân cover "bài  hit" của Mỹ Tâm.


Khánh Vân cover Người Hãy Quên Em Đi của đàn chị Mỹ Tâm

Hiện khán giả tại Việt Nam đang rất mong Khánh Vân trở về quê nhà sau hành trình "đem chuông đi đánh xứ người" vô cùng xuất sắc.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Khánh Vân Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất