Hoa hậu Khánh Vân lần đầu trần tình điều này với công chúng

Nàng hậu cho biết mình không hề yếu đuối và mau nước mắt như mọi người vẫn nghĩ.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu Khánh Vân luôn là tâm điểm của công chúng. Mọi nhất cử nhất động của cô đều được quan tâm rất mực.

Ít giờ trước, hoa hậu Khánh Vân bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái trần tình về chuyện nhiều người hiểu lầm tính cách cô yếu đuối, hay khóc, thông qua vẻ ngoài công chúa dịu dàng.

Nàng hậu viết: "Thật ra, mọi người thường đánh giá Vân là một công chúa, có thể Vân rất may mắn khi mang vẻ bề ngoài dịu dàng, tiểu thư. Nhưng thực chất con người bên trong Vân không phải như vậy.

Hôm trước, khi quay trở về Sài Gòn, mọi người thấy Vân khóc và cứ nghĩ là Vân yếu đuối, nhưng Vân cảm động là vì cảm nhận được sự yêu thương và đón nhận mà khán giả dành cho mình. Vân nghĩ những giọt nước mắt đó không phải là giọt nước mắt yếu đuối. Nó sẽ giúp Vân có thêm động lực để cố gắng hơn nữa.

Vân biết rằng sự nỗ lực không chỉ dành cho riêng bản thân mình mà còn dành cho những người thiếu may mắn và cho đất nước. Cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương Vân".

Hoa hậu Khánh Vân lần đầu trần tình điều này với công chúng-1Hoa hậu Khánh Vân lần đầu trần tình điều này với công chúng-2Hoa hậu Khánh Vân lần đầu trần tình điều này với công chúng-3
Khánh Vân khẳng định cô chỉ khóc trước tình cảm yêu thương của mọi người dành cho mình

Trong một bài phỏng vấn, bố mẹ của Khánh Vân cũng từng bật mí, con gái khá "manly" và rất tự lập. Điều này cho thấy những điều Khánh Vân chia sẻ cũng có phần hợp lý.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-khanh-van-lan-dau-tran-tinh-dieu-nay-voi-cong-chung-31004.html

Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất