Hoa hậu Kỳ Duyên là chuyên gia mặc quần dài, đi giày thấp nhưng hack dáng đỉnh cao

Các chị em muốn mặc đồ luôn tôn dáng, ngay cả khi đi giày thấp thì hãy học hỏi hoa hậu Kỳ Duyên ngay.

Là Hoa hậu nhưng Kỳ Duyên không hề theo đuổi style hiền thục, điệu đà, mỹ nhân sinh năm 1996 này ưa chuộng hơn phong cách thời trang năng động, cá tính. Bằng chứng là thay vì diện nhiều những bộ váy vóc bánh bèo, Kỳ Duyên lại là "chuyên gia" mặc quần dài.

Thêm một điều đáng nói nữa, đó là nàng Hậu rất chịu khó đi giày gót thấp hoặc giày bệt. Dẫu vậy, Kỳ Duyên hiếm khi rơi vào cảnh dìm dáng, những combo quần dài + giày dép của cô thường cho hiệu ứng tôn chiều cao tốt, và điều này hiệu nghiệm với tất cả mọi nàng chứ không chỉ riêng người sở hữu chiều cao nổi trội như Hoa hậu Kỳ Duyên.

Dưới đây chính là 4 cặp quần dài + giày thấp rất nịnh dáng của nàng Hậu, chị em rất nên tham khảo và áp dụng.

1. Quần dài + giày mule mũi nhọn

Hoa hậu Kỳ Duyên là chuyên gia mặc quần dài, đi giày thấp nhưng hack dáng đỉnh cao-1Hoa hậu Kỳ Duyên là chuyên gia mặc quần dài, đi giày thấp nhưng hack dáng đỉnh cao-2

Giày mũi nhọn là một trong số những kiểu giày được Kỳ Duyên ưu ái mix với quần dài nhất. Cũng dễ hiểu thôi vì chi tiết mũi nhọn luôn làm tốt việc tạo hiệu ứng thanh thoát cho đôi chân, xua tan cảm giác tù túng và từ đó giúp vóc dáng thêm cao ráo.

Chưa hết, khi chọn giày mũi nhọn, nàng Hậu còn ưu tiên những thiết kế mule, gót thấp giúp giải phóng đôi chân và "ăn gian" chiều cao hữu hiệu hơn, từ đó vóc dáng lại càng được cải thiện triệt để.

2. Quần ống đứng + slingback gót thấp

Hoa hậu Kỳ Duyên là chuyên gia mặc quần dài, đi giày thấp nhưng hack dáng đỉnh cao-3

Quần ống đứng là dáng quần chị em nào cũng có sẵn vài chiếc trong tủ đồ và Kỳ Duyên cũng vậy. Khi diện mẫu quần này, Kỳ Duyên thường đi giày slingback để tăng vẻ sành điệu, đồng thời cải thiện vóc dáng tốt.

Giày slingback cũng giúp giải phóng gót chân không kém gì mule, đem đến cảm giác cao ráo cho tổng thể. Bên cạnh đó, thiết kế quai gót giúp đảm bảo độ chắc chắn cho đôi chân, lại giúp cộng thêm điểm thanh lịch cho cả set đồ.

3. Quần ống đứng + giày sneaker

Hoa hậu Kỳ Duyên là chuyên gia mặc quần dài, đi giày thấp nhưng hack dáng đỉnh cao-4

Khi chọn quần ống đứng, Kỳ Duyên sẽ ưu ái những thiết kế có độ dài trên mắt cá chân. Đây chính là điểm then chốt giúp vóc dáng của chị em không bị dìm, ngay cả khi đi giày bệt.

Khi nhìn Kỳ Duyên kết hợp mẫu quần này với sneaker, bạn sẽ thấy vóc dáng của cô trông rất cao ráo, thoát chân chứ không hề bị tù túng chút nào.

Và tóm lại, quần ống đứng dài trên mắt cá chân + giày bệt chính là combo chị em nên lưu tâm vì diện lên vừa thoải mái, trẻ trung lại vừa nịnh dáng.

4. Quần ống suông cạp cao + giày lười/sneaker

Hoa hậu Kỳ Duyên là chuyên gia mặc quần dài, đi giày thấp nhưng hack dáng đỉnh cao-5

Quần ống đứng và giày sneaker tôn dáng thật nhưng không có nghĩa là combo quần ống suông + sneaker/giày lười không thể làm được điều tương tự.

Khi Kỳ Duyên diện quần ống suông cạp cao, sơ vin gọn gàng rồi kết lại bằng đôi giày lười, vóc dáng của cô lại càng thêm cao ráo, chân đã dài lại càng thêm miên man.

Trong trường hợp mix quần ống suông với sneaker trắng, Kỳ Duyên ưu ái mẫu quần có đường ly giữa để tạo điểm nhấn cho chân thêm dài và thẳng. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoa-hau-ky-duyen-la-chuyen-gia-mac-quan-dai-di-giay-thap-nhung-toan-la-nhung-combo-hack-dang-dinh-cao-222021272192039208.htm

Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất