Mẹ nhập viện, Hoa hậu Mai Phương Thúy 'bỏ cả thế giới' về bên cạnh

Dù không trực tiếp nhắc đến nhưng dựa trên chia sẻ của Mai Phương Thúy thì có lẽ tình trạng sức khỏe của mẹ cô đã ổn định hơn.

Mai Phương Thúy mới đây đã chia sẻ hình ảnh mẹ đang ngồi trên giường bệnh viện, bản thân cô nàng thì ngồi bệt xuống đất và mỉm cười nhìn mẹ. Dòng trạng thái "Người con gái đã về bên mẹ" dù không nói nhiều nhưng vẫn phần nào hé lộ tình trạng của mẹ cô.

Mẹ nhập viện, Hoa hậu Mai Phương Thúy bỏ cả thế giới về bên cạnh-1
Ở bên ngoài xinh đẹp, lộng lẫy thế nào thì khi "bỏ cả thế giới" về bên mẹ, Mai Phương Thúy vẫn như một cô gái nhỏ giản dị. 

Dù vậy, bạn bè, người hâm mộ của Mai Phương Thúy vẫn không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mẹ người đẹp. 

Đông đảo sao Việt thân thiết với Mai Phương Thúy từ trước đến nay như Hoàng Thùy Linh, diễn viên Lã Thanh Huyền, siêu mẫu Võ Hoàng Yến... đều để lại bình luận hỏi thăm, động viên cũng như chúc mẹ Mai Phương Thúy nhanh khỏi bệnh. 

Mẹ nhập viện, Hoa hậu Mai Phương Thúy bỏ cả thế giới về bên cạnh-2

Mẹ là một người rất quan trọng trong cuộc đời của Mai Phương Thúy. Ngày cô lên đường thi hoa hậu, cũng là mẹ đã động viên và luôn lặng lẽ dõi theo từng bước chân của con gái. Đến khi Mai Phương Thúy nổi tiếng và kèm theo đó cũng gặp nhiều thị phi, mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần đối với người đẹp. Mối quan hệ giữa hai mẹ con ngần ấy năm luôn gắn bó, chưa từng có sự xa cách. 

Trong một bài báo, Mai Phương Thúy từng chia sẻ mẹ mình không lo lắng khi thấy cô hiện tại vẫn chưa cưới chồng, bà chỉ lo vì người đẹp đã hơn 30 tuổi, hiện tại chưa có con thì sau này nếu muốn có thể gặp không ít khó khăn.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/me-nhap-vien-hoa-hau-mai-phuong-thuy-voi-voi-vang-vang-ve-ben-canh-cham-soc-1856056.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao