Mai Phương Thúy: 'Tôi không ngại xin tiền người yêu, anh ấy đủ để cho vài cô nữa'

Câu trả lời hóm hỉnh của Hoa hậu Việt Nam 2006 đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Là người nổi tiếng nhưng người đẹp lại rất kín tiếng về đời tư. Đến nay thông tin về bạn trai thực sự của Mai Phương Thúy vẫn rất hiếm hoi.

Quyết giấu danh tính người tình, song thời gian này Mai Phương Thúy lại rất cởi mở chia sẻ về nửa kia mỗi khi được hỏi đến.

Mai Phương Thúy: Tôi không ngại xin tiền người yêu, anh ấy đủ để cho vài cô nữa-1

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 gây chú ý khi bàn luận về tình - tiền khi yêu. Trước câu hỏi: "Bạn không sợ người khác đánh giá khi từng chia sẻ sẵn sàng xin tiền người yêu khi cần?", Mai Phương Thúy cười thoải mái, vào thẳng vấn đề nhạy cảm thay vì né tránh như nhiều ngôi sao khác.

Nàng hậu cho biết, cô không ngại xin tiền người yêu. "Tôi chỉ nghĩ lúc nào mình xin tiền người lạ mới sợ đánh giá, chứ người yêu - anh ấy đồng ý là được. Mọi người đừng lo vì anh ấy có đủ tiền để cho vài cô nữa ý chứ", Mai Phương Thúy hài hước nói trên Vietnamnet.

Mai Phương Thúy: Tôi không ngại xin tiền người yêu, anh ấy đủ để cho vài cô nữa-2

Cách đây một năm, Hoa hậu Việt Nam 2006 bất ngờ công khai chuyện tình bóng đêm. Theo bật mí của Mai Phương Thúy, cô và người đàn ông hiện tại quen nhau được hơn 10 năm. Anh là người tâm lý, biết chiều chuộng và tôn trọng sở thích cá nhân của người yêu. Cả hai đã có dự tính cho tương lai.

Dù xác định đi đến hôn nhân nhưng Mai Phương Thúy và bạn trai luôn phân minh trong vấn đề tiền bạc. "Tiền ai nấy tiêu, tiền ai nấy giữ, bạn trai đưa bao nhiêu thì cầm bấy nhiêu. Quan điểm rành mạch: 'không ép' nhưng cũng không quá nhiều nên tôi đi ngủ không bị lương tâm cắn rứt là mình đào mỏ quá", nàng hậu chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Mai Phương Thúy: Tôi không ngại xin tiền người yêu, anh ấy đủ để cho vài cô nữa-3

Rành mạch về tài chính nhưng thi thoảng Mai Phương Thúy vẫn vay tiền bạn trai. Lý giải cho việc này, hoa hậu bảo: "Những chi phí bình thường tôi để bạn trai lo, dù sao cũng sắp lấy nhau, anh ấy nuôi tôi một chút có sao đâu. Thỉnh thoảng tôi cũng 'vay' anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì tôi nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-mai-phuong-thuy-khong-ngai-xin-tien-ban-trai-n-226284.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao