Đếm số lần Mai Phương Thúy khiến người xem ngượng chín mặt trước khi suýt 'lộ hàng' trên sóng truyền hình

Thường xuyên làm bạn với những trang phục khoét sâu, hở bạo..., Mai Phương Thúy nhiều lần rơi vào tình huống hớ hênh suýt "lộ hàng".

Tối 3/8, chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 chính thức đã diễn ra tại Đà Nẵng. Ngoài màn đăng quang hoành tráng của tân hoa hậu Lương Thùy Linh, nhân vật cũng được quan tâm không kém là Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy - thành viên ban giám khảo. 

Đếm số lần Mai Phương Thúy khiến người xem ngượng chín mặt trước khi suýt lộ hàng trên sóng truyền hình-1
Hình ảnh hớ hênh của Mai Phương Thúy trên sóng truyền hình. 

Nguyên nhân xuất phát từ chiếc váy khoét sâu cổ được chân dài sinh năm 1988 diện trong đêm chung kết. Không chỉ khoe trọn vai trần gợi cảm, bộ đầm hở trên ngắn dưới còn khiến Mai Phương Thúy rơi vào tình trạng kém duyên khi vòng 1 trực trào ra ngoài.

Đếm số lần Mai Phương Thúy khiến người xem ngượng chín mặt trước khi suýt lộ hàng trên sóng truyền hình-2
Cận cảnh chiếc váy khiến nàng hậu rơi vào tình huống hớ hênh.

Trước khi khoảnh khắc hớ hênh lan truyền, hoa hậu 31 tuổi đã nhiều lần làm khán giả "giật mình thon thót" với sự bất cẩn trong gu thời trang. 

Nàng hậu từng vấp phải những lỗi trang phục như mặc quần legging bó sát vùng nhạy cảm, hay bị soi thân hình không săn chắc với váy vóc khoét ngực, xẻ đùi... khi xuất hiện trước công chúng.

Đếm số lần Mai Phương Thúy khiến người xem ngượng chín mặt trước khi suýt lộ hàng trên sóng truyền hình-3
Trong một chuyến từ thiện, Mai Phương Thúy xuất hiện đầy giản dị. Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng, diện sơmi không tay gam hồng và chiếc quần xanh pastel bó sát. Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như chiếc quần không bó sát đến mức khiến đối diện chỉ tập trung vào vùng nhạy cảm của hoa hậu.

Đếm số lần Mai Phương Thúy khiến người xem ngượng chín mặt trước khi suýt lộ hàng trên sóng truyền hình-4
Mỗi khi hoa hậu mặc quần legging là ai nấy đều thom thóp lo âu.

Đếm số lần Mai Phương Thúy khiến người xem ngượng chín mặt trước khi suýt lộ hàng trên sóng truyền hình-5
Vốn sở hữu vòng 1 căng tràn và thường xuyên "làm bạn" với những thiết kế xẻ sâu phô diễn hình thể, nhưng khi xuất hiện trên sóng "Người ấy là ai", Mai Phương Thúy khiến không ít người xem cảm thấy "bội thực". Diện chiếc đầm cổ yếm bó sát, chân dài 31 tuổi để lộ thân hình phồn thực, phát tướng không khác gì đàn ông. Một số khán giả nhận xét, vóc dáng lực lưỡng của Mai Phương Thúy thậm chí còn áp đảo những soái ca có mặt trong chương trình này.

Đếm số lần Mai Phương Thúy khiến người xem ngượng chín mặt trước khi suýt lộ hàng trên sóng truyền hình-6
Người đẹp cũng vấp lỗi khi diện đồ thể thao khỏe khoắn. Thay vì phô diễn được hình thể nuột nà, cựu Hoa hậu Việt Nam lại để lộ vòng eo ngấn mỡ cùng body không mấy săn chắc.

Đếm số lần Mai Phương Thúy khiến người xem ngượng chín mặt trước khi suýt lộ hàng trên sóng truyền hình-7
Với lợi thế vòng 1 căng tràn, Mai Phương Thúy thường lựa chọn những mẫu váy xẻ sâu, cut-out tại ngực. Trong một sự kiện, người đẹp họ Mai táo bạo chọn đầm dài với phần cổ xẻ sâu khoe vòng 1 gợi cảm. Tuy nhiên, khán giả cho rằng cô đang "khoe của" quá đà. 

Đếm số lần Mai Phương Thúy khiến người xem ngượng chín mặt trước khi suýt lộ hàng trên sóng truyền hình-8
Bộ ảnh mặc sơ mi buông cúc của Mai Phương Thúy cũng từng khiến nhiều người lo lắng sự cố xảy ra.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-mai-phuong-thuy-va-nhung-lan-an-mac-ho-henh-n-192011.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất