Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Miss Universe khép lại đã lâu, hoa hậu Mỹ vẫn muốn trao cho Hoàng Thùy giải thưởng đặc biệt

Cheslie Kryst cho rằng Hoàng Thùy rất xứng đáng với một giải thưởng, nhưng đáng tiếc giải thưởng này không có trong khuôn khổ cuộc thi.

Mới đây, Hoa hậu Mỹ 2019 - Cheslie Kryst có những chia sẻ thú vị trên trang cá nhân. Mỹ nhân tóc xù nói về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 mà cô đã tham gia, với nội dung bàn về đại diện Việt Nam - Á hậu Hoàng Thùy. 

Miss Universe khép lại đã lâu, hoa hậu Mỹ vẫn muốn trao cho Hoàng Thùy giải thưởng đặc biệt-1Miss Universe khép lại đã lâu, hoa hậu Mỹ vẫn muốn trao cho Hoàng Thùy giải thưởng đặc biệt-2
Cheslie Kryst là đại diện của chủ nhà Mỹ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Miss Universe khép lại đã lâu, hoa hậu Mỹ vẫn muốn trao cho Hoàng Thùy giải thưởng đặc biệt-3
Bức ảnh chụp chung hiếm hoi của Cheslie Kryst và đại diện Việt Nam.

Mặc dù cuộc thi đã khép lại từ lâu nhưng ấn tượng của Cheslie Kryst về Hoàng Thùy vẫn còn sâu đậm. Trong bài đăng mới nhất của mình, Hoa hậu Mỹ cho rằng Hoàng Thùy rất xứng đáng với một giải thưởng, nhưng đáng tiếc giải thưởng này không có trong khuôn khổ cuộc thi. 

"Nếu chúng ta có giải thưởng 'Phong cách thời trang ấn tượng nhất', nó sẽ thuộc về Miss Vietnam - Hoàng Thùy", Cheslie Kryst chia sẻ.

Trong mắt mỹ nhân tóc xù, Hoàng Thùy luôn xuất hiện như một nữ hoàng, thời thượng và ấn tượng. Cô không quên chia sẻ hình ảnh nhiều bộ trang phục mà Hoàng Thùy diện tại Miss Universe 2019 để chứng minh cho những gì mình nói.

Miss Universe khép lại đã lâu, hoa hậu Mỹ vẫn muốn trao cho Hoàng Thùy giải thưởng đặc biệt-4
Chiếc váy mặc trong buổi tổng duyệt của Hoàng Thùy để lại ấn tượng sâu sắc cho đối thủ nước Mỹ.

Miss Universe khép lại đã lâu, hoa hậu Mỹ vẫn muốn trao cho Hoàng Thùy giải thưởng đặc biệt-5Miss Universe khép lại đã lâu, hoa hậu Mỹ vẫn muốn trao cho Hoàng Thùy giải thưởng đặc biệt-6Miss Universe khép lại đã lâu, hoa hậu Mỹ vẫn muốn trao cho Hoàng Thùy giải thưởng đặc biệt-7
Miss Universe khép lại đã lâu, hoa hậu Mỹ vẫn muốn trao cho Hoàng Thùy giải thưởng đặc biệt-8
Nếu trao giải phong cách thời trang cho Hoàng Thùy thì cũng không có gì bất hợp lý.

Trước đó, Cheslie Kryst từng khen nức nở gu ăn mặc của Hoàng Thùy tại cuộc thi: “Thùy lúc nào cũng lộng lẫy và tỏa sáng. Đẹp từ lúc diễn tập cho đến các sự kiện chung. Mình thật sự không biết Thùy đã chuẩn bị bao nhiêu bộ đồ đến với Miss Universe?”.

Theo tiết lộ của Hoàng Thùy trước đó, cô mang theo 9 vali đồ đạc với gần 100 bộ đồ cho sân chơi sắc đẹp này. Đáng tiếc cuộc thi chỉ kéo dài vỏn vẹn 10 ngày, khiến đại diện Việt Nam chỉ sử dụng được một số ít.

Trong đêm chung kết, Hoàng Thùy lọt top 20 người đẹp nhất, trong khi đó đại diện Mỹ - Cheslie Kryst - dừng chân ở top 10.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-my-muon-trao-cho-hoang-thuy-giai-thuong-dac-biet-n-229914.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe