Ngọc Hân tung bộ ảnh cưới ở Ai Cập được 'ém' hàng suốt 5 năm

1 ngày trước đám cưới, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân bất ngờ chia sẻ bộ ảnh cưới vô cùng độc đáo tại Ai Cập.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ tung bộ ảnh cưới được thực hiện từ 5 năm trước ở Ai Cập.

Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết: "Ai Cập, vùng đất của những vị thần chính là nơi lần đầu tiên chúng mình gặp gỡ. Không ngờ xứ sở huyền bí ấy lại mở ra câu chuyện tình yêu của hai đứa. Bộ ảnh cưới được chụp ngay tại nơi đây như là lời cảm ơn, sự trân trọng của chúng mình dành cho những nơi đã trở thành kỷ niệm..."

Ngọc Hân tung bộ ảnh cưới ở Ai Cập được ém hàng suốt 5 năm-1
Được biết bộ hình được thực hiện chỉ trong khoảng 1 giờ đồng hồ vì cả 2 tranh thủ chuyến đi công tác chung với đoàn.

Ngọc Hân tung bộ ảnh cưới ở Ai Cập được ém hàng suốt 5 năm-2
Bối cảnh được lựa chọn là sa mạc, bạn diễn là hai chú lạc đà và trên background là di tích kim tự tháp nổi tiếng của Ai Cập.

Ngọc Hân tung bộ ảnh cưới ở Ai Cập được ém hàng suốt 5 năm-3
Vì sự gấp gáp, Ngọc Hân tự chuẩn bị trang phục, make-up và làm tóc, chứ không có ê-kíp hỗ trợ. Ông xã Phú Đạt cũng mang theo bộ suit giản dị để lên hình được bảnh bao nhất.

Ngọc Hân tung bộ ảnh cưới ở Ai Cập được ém hàng suốt 5 năm-4
Trước ống kính của một nhiếp ảnh gia tại Ai Cập, cặp đôi không tạo dáng quá cầu kỳ mà chỉ thể hiện những cử chỉ thường ngày để ghi lại khoảnh khắc đơn giản nhưng vẫn đầy lãng mạn, ngọt ngào.

Ngọc Hân tung bộ ảnh cưới ở Ai Cập được ém hàng suốt 5 năm-5
Khác các nàng hậu khác, Ngọc Hân có duy nhất 1 bộ ảnh cưới này bởi ông xã hoa hậu vốn là người không thích chụp hình, quay phim và thích ồn ào trên truyền thông. 

Ngọc Hân tung bộ ảnh cưới ở Ai Cập được ém hàng suốt 5 năm-6
Đây sẽ là lần hiếm hoi người hâm mộ nhìn thấy Ngọc Hân trong trang phục váy cưới bởi theo tiết lộ, trong ngày trọng đại, cô sẽ mặc áo dài tự thiết kế. 

Ngọc Hân tung bộ ảnh cưới ở Ai Cập được ém hàng suốt 5 năm-7
Vợ chồng Ngọc Hân - Phú Đạt quen nhau từ năm 2011 khi hoa hậu sang Ai Cập công tác. Tình yêu của cặp đôi trải qua nhiều thăng trầm, đã có lúc chia tay rồi quay lại bên nhau. Năm 2019, Ngọc Hân được ông xã cầu hôn. Cả hai lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2020 nhưng liên tục phải trì hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Ngọc Hân tung bộ ảnh cưới ở Ai Cập được ém hàng suốt 5 năm-8
Chỉ còn 1 ngày nữa là tới hôn lễ, vợ chồng Ngọc Hân đang tất bật hoàn thiện những khâu cuối cùng cùng ê-kíp để có một đám cưới đậm nét văn hoá truyền thống. 

Ngọc Hân tung bộ ảnh cưới ở Ai Cập được ém hàng suốt 5 năm-9
Từ đêm qua (8/12), ê-kíp đã bắt đầu chuyển vật liệu, đồ trang trí vào trung tâm tiệc cưới và decor từ sáng hôm nay (9/12).

Ngọc Hân tung bộ ảnh cưới ở Ai Cập được ém hàng suốt 5 năm-10
Hôn lễ của Ngọc Hân dự kiến có khoảng gần 800 khách mời. Trên thiệp cưới, cô dâu - chú rể mong muốn những khách mời nữ sẽ mặc áo dài, khách mời nam mặc áo dài hoặc vest. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-ngoc-han-tung-bo-anh-cuoi-o-ai-cap-duoc-em-hang-suot-5-nam-n-329984.html

Ngọc Hân ảnh cưới

Tin tức mới nhất