Thẩm mỹ viện bị phạt vì 31 người tụ tập giữa dịch, Hoa hậu Ngọc Hân làm rõ nghi vấn có mặt tại đây

Á hậu Ngọc Thảo và Hoa hậu Ngọc Hân có tên trong danh sách tham dự tiệc khai trương của thẩm mỹ viện này giữa lúc dịch bệnh đang có những diễn biến phức tạp.

Ngày 2/6, cơ quan chức năng cho biết đã phát hiện 31 người đang dự khai trương thẩm mỹ viện tại TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) bất chấp lệnh cấm tập trung vì dịch Covid-19. Tại thời điểm kiểm tra, nơi đây đang diễn ra chương trình ca nhạc bằng hình thức hát karaoke với sự tham gia của nhiều người, trong đó có cả một số nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng. Theo tờ Công An, thẩm mỹ viện này bị phạt hành chính.

Đáng chú ý trước đó, fanpage của thẩm mỹ viện có đăng bài viết hé lộ những nghệ sĩ sẽ có mặt tại buổi khai trương, trong đó có Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Ngọc Thảo, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, diễn viên Quốc Cường... Chính điều này đã khiến netizen bức xúc và đặt những cái tên này vào vòng nghi vấn, bởi lẽ việc tụ tập đông người ngay khi dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp là hành động vô ý thức.

Tuy nhiên trên trang cá nhân, Á hậu Ngọc Thảo đã phủ nhận việc tham dự buổi lễ khai trương tại đây: "Do tình hình chuyển biến phức tạp của dịch bệnh Covid19 và thực hiện nghị định giãn cách xã hội của Chính Phủ nên ekip của Thảo đã trao đổi với TMV là Thảo sẽ không tham dự sự kiện ngày 02/6 này và Thảo chưa từng có mặt tại đây".

 Ngoài ra, chúng tôi cũng đã liên hệ Hoa hậu Ngọc Hân, cô cho biết vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên đã không tham dự buổi khai trương này. Hiện chúng tôi đang liên lạc với ca sĩ Hồ Quang Hiếu và diễn viên Quốc Cường nhưng chưa nhận được phản hồi.

Thẩm mỹ viện bị phạt vì 31 người tụ tập giữa dịch, Hoa hậu Ngọc Hân làm rõ nghi vấn có mặt tại đây-1
Thẩm mỹ viện tổ chức khai trương tụ tập hơn 30 người bất chấp lệnh cấm tập trung để phòng dịch

Thẩm mỹ viện bị phạt vì 31 người tụ tập giữa dịch, Hoa hậu Ngọc Hân làm rõ nghi vấn có mặt tại đây-2
Fanpage của thẩm mỹ viện đã đăng tải hình các nghệ sĩ dự định sẽ có mặt tại buổi khai trương trước đó

Thẩm mỹ viện bị phạt vì 31 người tụ tập giữa dịch, Hoa hậu Ngọc Hân làm rõ nghi vấn có mặt tại đây-3
Trên trang cá nhân, Á hậu Ngọc Thảo đã phủ nhận việc tham dự buổi khai trương tại thẩm mỹ viện ở TP. Bảo Lộc

Thẩm mỹ viện bị phạt vì 31 người tụ tập giữa dịch, Hoa hậu Ngọc Hân làm rõ nghi vấn có mặt tại đây-4Thẩm mỹ viện bị phạt vì 31 người tụ tập giữa dịch, Hoa hậu Ngọc Hân làm rõ nghi vấn có mặt tại đây-5
Hoa hậu Ngọc Hân cũng không tham dự tiệc khai trương vì dịch bệnh

Theo Pháp luật Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tham-my-vien-bi-phat-vi-31-nguoi-tu-tap-giua-dich-a-hau-ngoc-thao-va-hoa-hau-ngoc-han-lam-ro-nghi-van-co-mat-tai-day-162210306070009723.htm

Nguyễn Lê Ngọc Thảo Ngọc Hân thẩm mỹ

Tin tức mới nhất