Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ cắt bỏ hàng chục centimet tóc

Hoa hậu Trái đất 2018 tiết lộ lý do cảm động đằng sau quyết định "xuống tóc".

Năm 2018, Nguyễn Phương Khánh đại diện Việt Nam đi thi đấu trường nhan sắc Quốc tế, xuất sắc vượt qua gần 90 thí sinh, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái Đất trong niềm hạnh phúc vỡ oà của người hâm mộ. 

Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ cắt bỏ hàng chục centimet tóc-1
Khoảnh khắc người đẹp Bến Tre đăng quang hoa hậu Trái Đất trong cảm xúc vỡ òa.

Người đẹp Bến Tre là đại diện Việt Nam đầu tiên lên ngôi hoa hậu, đồng thời trở thành người Việt Nam đầu tiên đăng quang tại một trong bốn đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ cắt bỏ hàng chục centimet tóc-2

Trước đó, cô từng lọt top 10 Hoa hậu có sức ảnh hưởng nhất lịch sử 20 năm qua theo kết quả bình chọn của ban tổ chức cuộc thi Miss Earth , Nguyễn Phương Khánh - Miss Earth 2018 đã cán đích ở vị trí thứ 4. Người đẹp sinh năm 1995 còn được công nhận là top 5 nhan sắc đẹp nhất trong số các thí sinh đã từng tham gia cuộc thi Miss Earth suốt thập kỉ 2010 - 2019. 

Mới đây, trên trang cá nhân Phương Khánh bất ngờ quyết định cắt mái tóc dài của mình khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ cắt bỏ hàng chục centimet tóc-3

Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ cắt bỏ hàng chục centimet tóc-4
Cô nàng rạng rỡ bên mái tóc dài vừa cắt của mình.

Cô chia sẻ: "Mọi người gần đây hơi bất ngờ trước việc Khánh cắt tóc ngắn. Có người nghĩ rằng Khánh trải qua việc gì buồn mới cắt đi mái tóc mà mình dày công chăm sóc. Thật ra ý định này của mình đã có từ lâu, với người phụ nữ mái tóc là sự tự tin và với các bệnh nhân ung thư cũng thế. Hiến tóc là việc đơn giản nhất khi bạn muốn đóng góp một điều nho nhỏ để giúp đỡ những người phụ nữ. Điều này sẽ giúp được các bệnh nhân có thêm tinh thần để điều trị bệnh, giúp họ yêu đời và lạc quan hơn. Tóc của Khánh rồi sẽ dài lại và phần cắt đi có thể giúp người khác tự tin hơn và biết được rằng họ không một mình." 

Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ cắt bỏ hàng chục centimet tóc-5
Hình ảnh hiện tại của hoa hậu Phương Khánh khi vừa đón sinh nhật lần thứ 27.

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/hoa-hau/hoa-hau-phuong-khanh-bat-ngo-cat-toc-ngan-chuyen-gi-day-202204081445424652.html

Nguyễn Phương Khánh

Tin tức mới nhất