Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hẩm hiu hoa hậu ngoại cỡ Thái Lan: Đi thi ngàn người tiễn, lúc về vài người đón

"Hoa hậu ngoại cỡ" của Thái Lan âm thầm về nước và chỉ có 10 người trong ê kíp ra đón cô.

Vương miện danh giá của Miss Universe 2021 đã thuộc về đại diện đến từ Ấn Độ - Harnaaz Kaur Sandhu. 80 người đẹp đến từ các nơi trên Thế giới đã bắt đầu thu dọn và sắp xếp đồ đạc trở về nước của mình.

Tối qua (17/12), Hoa hậu Thái Lan Anchilee Scott-Kemmis rời Israel để trở về quê nhà. Điều khiến ai nấy xót xa cho nàng hậu này là hình ảnh âm thầm về nước và chỉ có khoảng hơn 10 người trong ê-kíp ra đón cô trở về.

Khung cảnh này hoàn toàn đối lập với sự linh đình, rộn ràng của ngày lên đường khiến mọi người cảm thấy đồng cảm và buồn thay cho người đẹp.

Hẩm hiu hoa hậu ngoại cỡ Thái Lan: Đi thi ngàn người tiễn, lúc về vài người đón-1
Hoa hậu Thái Lan - Anchilee Scott-Kemmis âm thầm về nước
Hẩm hiu hoa hậu ngoại cỡ Thái Lan: Đi thi ngàn người tiễn, lúc về vài người đón-2
Bà Chủ tịch cuộc thi và một số thành viên trong ê-kíp có mặt để chào đón nàng Hậu về nước sau hơn 2 tuần tham dự cuộc thi Miss Universe.

Trước đó, khi không thể lọt vào Top 16, nàng hậu của Thái Lan đã có những chia sẻ vô cùng xúc động trên trang cá nhân.

Nàng hậu cho biết vẫn luôn tự hào về vẻ đẹp ngoại cỡ của mình và cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và cho cô thêm sức mạnh trên hành trình sắp tới: "Đôi khi những thứ không thực hiện theo cách bạn muốn. Buồn cũng không sao, khóc cũng không sao, đặc biệt là sau khi bạn đã cho nó tất cả những gì bạn có.

Tôi biết ơn, đơn giản vậy thôi. Thật vinh dự khi được đại diện cho Thái Lan và cho thế giới thấy vẻ đẹp cỡ thực của chúng ta. Chúng ta đã cùng nhau tác động và tôi sẽ mãi giữ điều đó gần trái tim mình.

Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ tôi, các bạn đã cho tôi sức mạnh. Tôi yêu tất cả các bạn, đây là một chương mới, đây là để tiếp tục kỷ niệm cá nhân của các bạn...".

Hẩm hiu hoa hậu ngoại cỡ Thái Lan: Đi thi ngàn người tiễn, lúc về vài người đón-3Hẩm hiu hoa hậu ngoại cỡ Thái Lan: Đi thi ngàn người tiễn, lúc về vài người đón-4
Hàng ngàn người hâm mộ đến chào tạm biệt và rất đông truyền thông tới đưa tin khi Hoa hậu Thái Lan - Anchilee Scott-Kemmis lên đường dự thi Miss Universe 2021

Dù khá sốc với kết quả chung cuộc nhưng câu chuyện #RealSizeBody của Hoa hậu Thái Lan - Anchilee Scott-Kemmis đã thật sự truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái đang tự ti về ngoại hình, có thể tự tin tham gia các cuộc thi nhan sắc và tỏa sáng trong cuộc sống.

Theo Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ham-hiu-nhu-hoa-hau-ngoai-co-cua-thai-lan-khi-di-thi-ngan-nguoi-tien-khi-ve-chi-vai-nguoi-don-103746.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe