Hoa hậu Thu Thủy: Nhan sắc vượt thời gian nhờ bí quyết làm đẹp ít ai biết

Sinh thời, Thu Thủy không chỉ gây ấn tượng nhờ học thức mà còn sở hữu nhan sắc cuốn hút. Ngoài tập luyện thường xuyên, cô thừa nhận đã nhờ "dao kéo" hỗ trợ để giữ nét thanh xuân.

Thông tin Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đột ngột qua đời vì đột quỵ khiến nhiều người xót xa. Sinh thời, cô không chỉ được đánh giá cao về học thức và tài năng mà còn sở hữu nhan sắc cuốn hút. Dù có nhiều Hoa hậu đàn em lên ngôi, song vẻ đẹp ấn tượng của Thu Thủy vẫn được nhiều người nhắc nhớ tới.

Hoa hậu Thu Thủy: Nhan sắc vượt thời gian nhờ bí quyết làm đẹp ít ai biết-1
Thu Thủy thời điểm mới đăng quang. Mỹ nhân 7X gây ấn tượng bởi khuôn mặt tròn, đôi mắt sắc sảo và chiều cao nổi bật 1m72 - chỉ số vượt nhiều cựu hoa hậu như: Bùi Bích Phương, Nguyễn Diệu Hoa, Hà Kiều Anh...

Hoa hậu Thu Thủy: Nhan sắc vượt thời gian nhờ bí quyết làm đẹp ít ai biết-2
Có một khoảng thời gian, Thu Thủy gây bất ngờ khi cắt tóc ngắn. Lúc này, hoa hậu thường xuất hiện với làn da nâu.
Hoa hậu Thu Thủy: Nhan sắc vượt thời gian nhờ bí quyết làm đẹp ít ai biết-3

Sau này, Thu Thủy gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung, da cô cũng trắng hơn trước. Có nhiều tin đồn về việc người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô chỉ thừa nhận chứ không tiết lộ đã chỉnh sửa gì.

Cô giải thích mình đã ngoài 40 tuổi, cần phải can thiệp "dao kéo" để tân trang nhan sắc. Người đẹp cũng cho biết cô giữ vẻ đẹp bằng chế độ ăn uống, tập luyện và tư duy sống lạc quan.

Hoa hậu Thu Thủy: Nhan sắc vượt thời gian nhờ bí quyết làm đẹp ít ai biết-4

Nói về ý nghĩa của việc tập luyện, Hoa hậu từng cho biết: "Tôi đã trầm cảm suốt một thời gian dài. Mặc dù nhìn từ bên ngoài, tôi có vẻ là người có đủ mọi thứ: nhan sắc, danh tiếng, vật chất, tri thức… thế nhưng tôi không cảm thấy hài lòng và lúc nào cũng sợ hãi. Bằng luyện tập và thông qua luyện tập, tôi tìm thấy giá trị của cuộc sống. Những lúc chạy bộ, tôi thấy mình thật sự rất vui...".

Cô gây bất ngờ vì khẳng định mình "không sợ xấu" dù là một cựu hoa hậu: "Tôi thoải mái hơn với mọi thứ, da ngăm đen, cháy nắng, tóc khô và xơ, thỉnh thoảng sẽ nổi mụn đôi chút do mất nước sau những cuộc chạy nhiều giờ liên tục".

Hoa hậu Thu Thủy: Nhan sắc vượt thời gian nhờ bí quyết làm đẹp ít ai biết-5

Mỹ nhân 7X cũng có những quan điểm và bí quyết riêng trong việc chăm sóc da. Với nhiều phụ nữ, kem chống nắng là vật bất li thân trước khi ra đường, nhưng cô thì khác. Người đẹp chia sẻ mình có những cách khác để bảo vệ da thay vì thoa một lớp kem bí bách trên mặt mà chưa chắc đã hiệu quả.

"Tôi không dùng kem chống nắng vì thật ra nếu có dùng, da tôi cũng bị đen khi chạy nhiều tiếng đồng hồ dưới trời nắng. Để kiểm soát tác hại của tia UV, tôi có những cách khác thay vì thoa một lớp kem bí bách trên mặt và người mà chưa chắc đã hiệu quả...  Tôi tin vào sự kì diệu của tự nhiên và sự thích nghi của cơ thể. Các loài động vật sống cả đời ngoài tự nhiên nhưng chúng đâu cần dùng kem chống nắng?", Hoa hậu Việt Nam 1994 cho biết.

Hoa hậu Thu Thủy: Nhan sắc vượt thời gian nhờ bí quyết làm đẹp ít ai biết-6Hoa hậu Thu Thủy: Nhan sắc vượt thời gian nhờ bí quyết làm đẹp ít ai biết-7
"Hồng nhan bạc mệnh", thông tin Thu Thủy đã ra đi khi tóc còn xanh khiến nhiều bạn bè, khán giả yêu mến không khỏi tiếng nuối

Nguyễn Thu Thuỷ sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi mới 18 tuổi. Cũng tại cuộc thi này, cô giành giải "Ứng xử hay nhất". Cô từng là giám khảo của cuộc thi "Phụ nữ thế kỷ 21".

Thu Thủy từng có thời gian du học ngành quản trị kinh doanh tại Mỹ. Trở về nước, cô không xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz mà tập trung kinh doanh thẩm mỹ viện, viết sách.

Những năm gần đây, cô xuất hiện trở lại với vai trò MC trên truyền hình và thỉnh thoảng góp mặt trong một số sự kiện thời trang.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-thu-thuy-nhan-sac-vuot-thoi-giannho-dao-keovabi-quyet-lam-dep-it-ai-biet-n-264490.html

Hoa hậu Thu Thủy chăm sóc da

Tin tức mới nhất