Hoa hậu Thu Thủy qua đời

Status cuối cùng của Hoa hậu Thu Thủy trước khi giã từ cuộc sống

Cho tới trước khi qua đời, Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy vẫn trăn trở về khái niệm người hạnh phúc là gì...

Trưa 5/6, thông tin Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy đột ngột qua đời, hưởng dương 45 tuổi gây chấn động showbiz Việt. Tin dữ về Thu Thủy khiến bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả yêu mến không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Theo cáo phó, lễ viếng của Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy sẽ diễn ra lúc 10h45 ngày 8/6/2021 tại nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 11 giờ 45 ngày 8/6/2021.

Sau đó, thi hài của Thu Thủy sẽ được đưa đi hỏa táng tại Nghĩa Trang Hoàn Vũ, an táng tại quê nhà.

Status cuối cùng của Hoa hậu Thu Thủy trước khi giã từ cuộc sống-1
Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy đột ngột qua đời.

Thông tin Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy qua đời được đăng tải, người hâm mộ nhanh chóng vào trang cá nhân tìm lại bài đăng cuối cùng của nàng hậu trước khi qua đời. 

Có thể thấy 3 ngày trước khi rời cõi tạm, người bạn của Hoa hậu Việt Nam 1994 vẫn "tag" (gắn tên) Nguyễn Thu Thủy vào một bài viết nói về cuộc sống tích cực hàng ngày cũng như những bài tập có lợi cho sức khỏe và chạy bộ. 

Đáng chú ý hơn cả, vào ngày 28/5, Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đã đăng tải bức thư tay với dòng trạng thái ẩn ý. 

"Happy people build their inner world, unhappy people blame their outer world" (tạm dịch: Những người hạnh phúc xây dựng thế giới riêng của họ, những người không hạnh phúc thì luôn đổ lỗi cho thế giới bên ngoài họ), Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy viết.

Status cuối cùng của Hoa hậu Thu Thủy trước khi giã từ cuộc sống-2
Dòng tâm sự cuối cùng của Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy trước khi đrời cõi tạm,

Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 ở độ tuổi 18 tuổi. Sau đăng quang, Thu Thủy từng có thời gian du học tại Mỹ.

Trở về nước, Hoa hậu Thu Thủy không xuất hiện nhiều ở các hoạt động showbiz mà dành thời gian cho việc kinh doanh, viết sách, làm MC truyền hình.

Status cuối cùng của Hoa hậu Thu Thủy trước khi giã từ cuộc sống-3
Thu Thủy thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-thu-thuy-viet-status-hanh-phuc-truoc-khi-qua-doi-n-264473.html

Hoa hậu Thu Thủy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Thu Thủy qua đời