Thùy Tiên gây sốc với gương mặt thâm tím, cắm đinh đầy đầu

Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên có cách lên tiếng một cách đầy ý nghĩa sau những vụ bạo hành trẻ em gây chấn động.

Thời gian gần đây, những vụ bạo hành trẻ em rúng động như "dì ghẻ" đánh đập bé gái 8 tuổi con riêng của chồng đến chết hay vụ bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu khiến dân mạng cực kỳ phẫn nộ. 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng vừa có động thái gây chú ý khi xuất hiện với gương mặt bầm tím, đinh cắm đầy đầu như vừa bị bạo hành.

Thùy Tiên gây sốc với gương mặt thâm tím, cắm đinh đầy đầu-1
Với sự biến hóa của các make up artist, Thùy Tiên muốn lên tiếng về vấn nạn bạo hành trẻ em đang nhức nhối thời gian gần đây.

"NGƯNG BẠO HÀNH - TẬP YÊU THƯƠNG

Chỉ trong vài tháng gần đây, Tiên đã đọc được rất nhiều tin tức đau lòng về các em nhỏ. Là một người dành tình yêu thương đặc biệt đến trẻ em, Tiên tin rằng mình cần lên tiếng:

Một đứa trẻ được sống trong tri thức, sẽ lớn lên đầy khôn ngoan,

Một đứa trẻ được sống trong yêu thương, sẽ lớn lên đầy hạnh phúc,

Nhưng một đứa trẻ sống trong những lời cay nghiệt, những hành động bạo lực, sẽ không thể lớn lên lành lặn tâm hồn như bao trẻ em khác..." - Miss Grand International 2021 chia sẻ trên trang cá nhân.

Thùy Tiên gây sốc với gương mặt thâm tím, cắm đinh đầy đầu-2
Hoa hậu Tiểu Vy, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung và netizen thả tim và chia sẻ bức ảnh khá nhiều.

Thùy Tiên gây sốc với gương mặt thâm tím, cắm đinh đầy đầu-3
Từ khi về nước, Thùy Tiên không chỉ bận rộn với các hoạt động Homecoming mà còn nhiệt tình đi làm thiện nguyện ở vùng sâu vùng xa. 

Thùy Tiên gây sốc với gương mặt thâm tím, cắm đinh đầy đầu-4
Trong thời gian ngắn ngủi ở Việt Nam, Thùy Tiên đã thực hiện nhiều hành động có ý nghĩa trước khi quay lại Thái Lan để tiếp tục các hoạt động trong nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-thuy-tien-gay-soc-voi-guong-mat-tham-tim-cam-dinh-day-dau-n-294034.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên bạo hành trẻ em Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao