Hoa hậu U50 bị chê bán hàng 'đã đắt lòi còn chảnh chọe'

Cư dân mạng cho biết chiếc áo Ham So Won bán ra có thể dễ dàng mua ở cửa hàng bên ngoài với giá rẻ chỉ bằng một nửa.

Là một trong những Hoa hậu thị phi nhất làng giải trí xứ Hàn, mới đây, Ham So Won tiếp tục bị chỉ trích vì bán hàng với mức giá đắt đỏ.

Theo đó, một cư dân mạng đăng tải bài viết trên các diễn đàn online chia sẻ về việc mua áo trên trang web của Ham So Won.

Người này cho biết một chiếc áo cardigan Ham So Won bán ra có giá 129.000 won (khoảng 2,4 triệu đồng), thế nhưng lại được làm từ 77% acrylic, 9% nylon và 6% polyester.

Hoa hậu U50 bị chê bán hàng đã đắt lòi còn chảnh chọe-1
Chiếc áo cardigan Ham So Won bán

Sau khi mua sẽ mất khoảng 2 tuần mới nhận được áo với lý do "Sản phẩm được sản xuất sau khi nhận được đơn đặt hàng". Người này tiết lộ thêm sau khi mua sẽ không được đổi trả hay hoàn lại hàng.

Trên trang web cũng không có ảnh chi tiết về sản phẩm mà chỉ có bức ảnh Ham So Won diện chiếc áo. Người này sau đó đã nhắn tin muốn xem thêm hình ảnh sản phẩm thì nhận được câu trả lời "Hãy lên instagram của Ham So Won" để xem thêm ảnh.

Cư dân mạng bày tỏ thất vọng: "Tôi không nghĩ một thương hiệu lại trả lời khách hàng như vậy, mà cũng chẳng phải thương hiệu có tiếng tăm. Chất lượng không đi đôi với giá tiền, tôi có thể mua một chiếc áo cùng chất lượng như vậy trên cửa hàng trực tuyến khác với giá chỉ 50.000 won". 

Hiện tại bài đăng của người này vẫn thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Hoa hậu U50 bị chê bán hàng đã đắt lòi còn chảnh chọe-2

Ham So Won sinh năm 1976, gia nhập showbiz sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Cô nổi lên nhờ vai Kim Hyun Hee trong phim Tình Dục Là Chuyện Nhỏ.

Năm 2018, cô bất ngờ thông báo kết hôn với hotboy Trung Quốc - Trần Hoa, người kém cô tới 18 tuổi. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019.

Hôn nhân của hai người gặp nhiều sóng gió do chênh lệch tuổi tác cũng như tranh cãi trong việc chăm sóc, nuôi dạy con.

Hoa hậu U50 bị chê bán hàng đã đắt lòi còn chảnh chọe-3

Trước đó, Ham So Won bị bóc mẽ nói dối gia thế của chồng. Cô khẳng định ông xã là phú nhị đại (người giàu thế hệ thứ hai) trong một tập đoàn kinh doanh gia đình ở Trung Quốc, thậm chí giới thiệu biệt thự nhà chồng trong một show truyền hình. 

Tuy nhiên sau đó, cư dân mạng đã phát hiện ra căn biệt thự mà Ham So Won nhắc tới lại là một homestay cho thuê. Chồng cô cũng có gia cảnh bình thường.

Hậu bê bối, Ham So Won tạm dừng xuất hiện trên truyền hình vì bị tẩy chay, cô chuyển sang kinh doanh online để trang trải cuộc sống. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-u50-ham-so-won-bi-che-ban-hang-chanh-choe-dat-do-n-281056.html

ham so won

Tin tức mới nhất