Hoa hậu Việt đóng phim: Nhiều mỹ nhân giống 'bình hoa di động'

Không phải hoa hậu nào lấn sân sang điện ảnh cũng thành công. Có "chân dài" dù đóng nhiều phim nhưng chỉ được nhớ tới qua cảnh nóng.

Mai Phương Thúy

Đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy trở thành cái tên đình đám nhận được sự quan tâm của mọi người. Việc cô tham gia phim Âm Tính đã gây ấn tượng với rất nhiều khán giả. Và đây là bộ phim duy nhất đến thời điểm hiện tại mà cô góp mặt.

Hoa hậu Việt đóng phim: Nhiều mỹ nhân giống bình hoa di động-1Hoa hậu Việt đóng phim: Nhiều mỹ nhân giống bình hoa di động-2

Đang là một hoa hậu nhưng Mai Phương Thúy mạo hiểm, hi sinh hình ảnh của mình để vào vai một cô gái bán hoa, ăn chơi sa đọa, và rơi vào cạm bẫy của cái đại gia. Hết thời, trở thành gái bao, khi tìm được tình yêu đích thực, quyết định làm lại cuộc đời thì viết mình bị âm tính và đang mang thai.

Đây là vai diễn đòi hỏi diễn xuất nội tâm sâu sắc, dằng xé và dù chỉ mới đóng phim nhưng hoa hậu họ Mai đã làm tốt và nhận được nhiều lời khen của mọi người.

Hoa hậu Việt đóng phim: Nhiều mỹ nhân giống bình hoa di động-3

Phim ảnh có thể coi là cuộc dạo chơi của Mai Phương Thúy. Cô vẫn chưa có ý định đóng phim trở lại mà thay vào đó trở thành nhà đầu tư phim cho những dự án mà cô hứng thú.

Hà Kiều Anh

Khi 16 tuổi, Hà Kiều Anh trở thành hoa hậu, cô là người trẻ nhất khi đăng quang. Vào năm đó, cô nhận lời tham gia đóng phim Người Tình Trong Mơ với vai diễn là một người mẫu khỏa thân. Điều này đã khiến khán giả phản ứng bởi mọi người chưa quen với việc một hhoa hậu lại táo bạo trong diễn xuất đến vậy.

Hoa hậu Việt đóng phim: Nhiều mỹ nhân giống bình hoa di động-4Hoa hậu Việt đóng phim: Nhiều mỹ nhân giống bình hoa di động-5

Sau nhiều năm, Hà Kiều Anh được các đạo diễn chọn để tham gia các phim như Áo Lụa Hà Đông, Ván Cờ Tình Yêu, Con Gái Vị Thẩm Phán, Lối Sống Sai Lầm, Đẻ Mướn…Tuy nhiên cô chưa thực sự nổi bật, chỉ gây ấn tượng với cảnh nóng táo bạo cùng Chi Bảo trong phim Đẻ Mướn, còn lại mọi thứ ở chỉ mức làng nhàng, nhiều nhận xét cho rằng cô là ‘’bình hoa di động’’.

Hoa hậu Việt đóng phim: Nhiều mỹ nhân giống bình hoa di động-6

Thanh Hằng

Không chỉ nổi tiếng là một siêu mẫu, Thanh Hằng từng đạt giải Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002. Là người tay ngang trong lĩnh vực phim ảnh nhưng  “chân dài 1m12” đã ghi dấu ấn với khán giả cùng hàng loạt vai diễn ấn tượng

Hoa hậu Việt đóng phim: Nhiều mỹ nhân giống bình hoa di động-7Hoa hậu Việt đóng phim: Nhiều mỹ nhân giống bình hoa di động-8

Trong sự nghiệp đóng phim của mình, Thanh Hằng sở hữu một lượng lớn những vai chính ấn tượng. Năm 2008 cô được khán giả biết đến với phim Nụ Hôn Thần Chết và sau đó là Nụ Hôn Rực Rỡ, Mỹ Nhân Kế, Siêu Nhân X, Mẹ Chồng, Chị Chị Em Em.

Ở mỗi vai diễn, Thanh Hằng đều hóa thân vào nhân vật một cách chân thật, cô được đánh giá cao ở biểu cảm gương mặt, cách diễn xuất. Cô là số hiếm những diễn viên không chuyên nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Hoa hậu Việt đóng phim: Nhiều mỹ nhân giống bình hoa di động-9

Sắp tới, Thanh Hằng trở thành nhà sẳn xuất phim và đóng vai chính trong Quỳnh Hoa Nhất Dạ, cô đảm nhận vai thái hậu Dương Vân Nga, một bộ phim cổ trang đang được nhiều người chờ đợi.

H’Hen Niê

Được coi la fhoa hậu thân thiện, gần gũi với khán giả, sau khoảng thời gian dành hết cho những hoạt động thiện nguyện, H’Hen Niê bắt đầu tham gia phim ảnh, sống với đam mê của mình.

Cô đảm nhận vai chính trong bộ phim hành động 5789: Phát Đạn Của Kẻ Điên, dù đã được quay xong nhưng do tình hình dịch bệnh, phim phải hoãn chiếu rất nhiều lần. Trong phim, H'Hen Niê sẽ hóa thân vào vai đả nữ đầy mạnh mẽ, cá tính với nhiều pha hành động  đẹp mắt.

Hoa hậu Việt đóng phim: Nhiều mỹ nhân giống bình hoa di động-10Hoa hậu Việt đóng phim: Nhiều mỹ nhân giống bình hoa di động-11

Với thân hình nóng bỏng, nước da ngăm đen rám nắng, hình ảnh H'Hen Niê ở những phân đoạn giới thiệu phim khiến người xem kỳ vọng cô sẽ tạo được tiếng vang với vai diễn đầu tiên của mình.

Trần Tiểu Vy

Hoa hậu thế hệ Gen Z - Trần Tiểu Vy được biết đến là người có gương mặt đẹp, chăm chỉ tham gia các hoạt động xã hội. Nàng hậu từng tham gia MV của nam ca sĩ Erik và bày tỏ mong muốn về đam mê diễn xuất. Mới đây, hoa hậu Tiểu Vy đã xác nhận cô sẽ góp mặt trong phim Tử Mẫu Thiên Linh Cái - Đảo Độc Đắc.

Hoa hậu Việt đóng phim: Nhiều mỹ nhân giống bình hoa di động-12Hoa hậu Việt đóng phim: Nhiều mỹ nhân giống bình hoa di động-13

Tác phẩm được thực hiện bởi ekip tạo nên Thất Sơn Tâm Linh nhưng có nội dung độc lập, khác biệt hoàn toàn. Chưa biết, nàng hậu 10x sẽ đảm nhận vai gì trong phim, nhưng đã có nhiều ý kiến lo lắng không biết khả năng diễn xuất của Tiểu Vy ra sao bởi để đóng phim kinh dị cần phải có kinh nghiệm, với một người chưa qua trường lớp cũng như vậy liệu có phá hỏng phim.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-viet-dong-phim-nguoi-duoc-khen-ke-bi-che-binh-hoa-di-dong-n-302111.html

Trần Tiểu Vy H'Hen Niê Hà Kiều Anh Mai Phương Thúy Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao