Hoa khôi Ngọc Châm khoe ảnh rạng rỡ bên Bằng Kiều

Quả bóng vàng bóng đá nữ Việt Nam 2008 có buổi bình luận bóng đá bên nam ca sĩ nổi tiếng.

hoa-khoi-ngoc-cham-khoe-anh-rang-ro-ben-bang-kieu
Tối 5/3, cựu tiền đạo tuyển nữ Việt Nam Đỗ Thị Ngọc Châm gây chú ý trên trang cá nhân khi chia sẻ một số hình ảnh chụp cùng ca sĩ Bằng Kiều. Ngọc Châm và Bằng Kiều được mời tới trường quay bình luận về giải Ngoại hạng Anh.

hoa-khoi-ngoc-cham-khoe-anh-rang-ro-ben-bang-kieu-1
Ngọc Châm cho biết được ngồi với Bằng Kiều khiến cô cảm thấy vững tinh thần hơn khi bình luận. Về phần mình, nam ca sĩ tiết lộ anh từng nhiều lần lên truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên anh tham gia bình luận bóng đá.  Bằng Kiều cho biết anh là CĐV trung thành của MU.

hoa-khoi-ngoc-cham-khoe-anh-rang-ro-ben-bang-kieu-2
Bằng Kiều, Ngọc Châm chụp cùng MC và các khách mời khác trong chương trình. Ở ngoài đời, Bằng Kiều cũng thường xuyên tham gia các trận bóng không chuyên cùng các anh em nghệ sĩ.

hoa-khoi-ngoc-cham-khoe-anh-rang-ro-ben-bang-kieu-3
Sau khi giải nghệ vào năm 2011, Ngọc Châm làm việc ở công ty hàng không. Cô sau đó lấy chồng, sinh còn và thỉnh thoảng tham gia các chương trình bình luận bóng đá trên truyền hình.

hoa-khoi-ngoc-cham-khoe-anh-rang-ro-ben-bang-kieu-4
Trận đấu tâm điểm của vòng 29 Premier League giữa Tottenham và Arsenal kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Arsenal vượt lên dẫn trước trong hiệp một nhưng sang hiệp hai Tottenham ghi liền hai bàn để vượt lên dẫn 2-1 sau khi  Coquelin bị thẻ đỏ. Alexis Sanchez là người ghi bàn mang về một điểm cho Pháo thủ.

hoa-khoi-ngoc-cham-khoe-anh-rang-ro-ben-bang-kieu-5
Trong khi đó, Leicester City giành chiến thắng 1-0 trên sân của Watford nhờ pha lâp công duy nhất của Riyad Mahrez. Với chiến thắng này, Leicester tràn đầy cơ hội đoạt chức vô địch khi khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 2 Tottenham đã lên thành 5 điểm.

hoa-khoi-ngoc-cham-khoe-anh-rang-ro-ben-bang-kieu-6
Đúng như dự đoán của Bằng Kiều và Ngọc Châm, Man City không khó để giành chiến thắng trước Aston Villa trên sân nhà. Aguero lập cú đúp, góp công lớn vào chiến thắng 4-0 của đội chủ sân Etihad

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao