'Hoa khôi Cà Mau có vòng ba 1m' Trà Ngọc Hằng trả lời nghi án dao kéo

Sau một thời bận rộn, mới đây người đẹp Trà Ngọc Hằng đã gây sốt khi tung bộ ảnh nude 100% cơ thể. Và đứng trước những nghi ngờ dao kéo, cô khẳng định là do tăng cân và thiếu ngủ.

Hoa khôi Cà Mau có vòng ba 1m Trà Ngọc Hằng trả lời nghi án dao kéo-1
Mới đây, Hoa khôi đất Mũi Cà Mau bất ngờ khoe ảnh nóng với nude 100% cơ thể.

Sau một thời gian ở ẩn để tập trung vào công việc kinh doanh, mới đây người đẹp Trà Ngọc Hằng đã khiến công chúng trầm trồ khi tung những bức ảnh không thể nóng hơn. Bức ảnh nude 100% cơ thể nhưng đầy tính nghệ thuật, không hề phô phang, lộ liễu. Tuy nhiên, trong bức ảnh người ta đặt ra nghi vấn là người đẹp có sự thay đổi về số đo 3 vòng và gương mặt có phần sưng, cứng.

Hoa khôi Cà Mau có vòng ba 1m Trà Ngọc Hằng trả lời nghi án dao kéo-2
Trà Ngọc Hằng nóng bỏng tạo dáng trong bồn tắm.

Người đẹp còn được nhắc đến là top mỹ nhân sở hữu ngoại hình bốc lửa với số đo vòng 3 "ngoại cỡ" hơn 1 mét. Tất cả là nhờ việc kiên trì squat trong một thời gian dài. Ngày nào Trà Ngọc Hằng cũng tập ít nhất 40 động tác squat/ ngày. Chỉ trong vài tháng gần đây, số đo vòng 3 của Trà Ngọc Hằng đã thay đổi rõ rệt. Số đo cũ chỉ là 94 cm, hiện tại tăng thêm 23 cm là 117 cm. Với số đo này cô được mệnh danh là "mỹ nhân có vòng ba 1 một mét"

Ngoài thay đổi về hình thể, theo thời gian, nhiều người nhận ra sự thay đổi rõ rệt từ dung nhan của Trà Ngọc Hằng. Dù liên tục khẳng định, khuôn mặt mình được thừa hưởng từ vẻ đẹp gốc Miên với đôi mắt to, sống mũi thẳng hay khuôn miệng cong vút, nhưng những hình ảnh trước đây của Trà Ngọc Hằng vẫn khiến người ta hoài nghi.

Hoa khôi Cà Mau có vòng ba 1m Trà Ngọc Hằng trả lời nghi án dao kéo-3
Cô cũng được lọt vào top những mỹ nhân có vòng 3 hơn một mét.

Hoa khôi Cà Mau có vòng ba 1m Trà Ngọc Hằng trả lời nghi án dao kéo-4
Nhan sắc thay đổi của mỹ nhân họ Trà.

Tuy nhiên người đẹp cho biết: "Đó là do tôi tăng cân, bình thường tôi chỉ 55 kg nhưng thời điểm chụp bức ảnh này tôi lên 57 kg, dồn hết lên mặt. Với cả một phần do tôi không trang điểm, thiếu ngủ nên trông mặt khá sưng kém tự nhiên nên mọi người mới nghĩ thế".

Người đẹp họ Trà cũng thẳng thắn: "Tôi bây giờ đến thời gian ngủ còn không có chứ lấy thời gian đâu mà dao kéo, thẩm mỹ. Mà có sửa thì tôi sẽ nhận chứ không giấu diếm làm gì cho mất công. Mọi người có hỏi tôi làm môi tều, sửa mũi, gọt hàm ở đâu nhưng thực tế tôi đã biết cách make up hơn, biết che đi khuyết điểm và tôn lên nét đẹp trên gương mặt nên trông sẽ khác đi chút xíu".

Hoa khôi Cà Mau có vòng ba 1m Trà Ngọc Hằng trả lời nghi án dao kéo-5
Vẻ ngoài giản dị, đáng yêu của Trà Ngọc Hằng thời mới bước chân vào showbiz.

Hoa khôi Cà Mau có vòng ba 1m Trà Ngọc Hằng trả lời nghi án dao kéo-6
Khuôn mặt khác lạ của người đẹp sinh năm 1990. Chính bức ảnh này khiến nhiều người nghi ngờ cô đã can thiệp dao kéo để đẹp lên?

Hoa khôi Cà Mau có vòng ba 1m Trà Ngọc Hằng trả lời nghi án dao kéo-7
Ở góc chụp cận cảnh như thế này gương mặt cô trông khá to, cười kém tự nhiên và gượng gạo.

Hoa khôi Cà Mau có vòng ba 1m Trà Ngọc Hằng trả lời nghi án dao kéo-8
Người đẹp "mách nhỏ" bí quyết "ăn gian" bằng makeup khi lên hình như: tô son môi ngoài viền để môi trông dày hơn, kẻ viền mắt cho mắt trông to và sắc nét hơn....

Hoa khôi Cà Mau có vòng ba 1m Trà Ngọc Hằng trả lời nghi án dao kéo-9
Sự lột xác về nhan sắc của người đẹp có "Vòng 3 khủng nhất Vbiz" Trà Ngọc Hằng

Theo danviet


Trà Ngọc Hằng Phẫu thuật thẩm mỹ can thiệp dao kéo

Tin tức mới nhất