Hòa Minzy mất nhẫn kim cương trăm triệu và cái kết bất ngờ

Mất đồ giá trị nhưng Hòa Minzy vẫn không hề hay biết. Chỉ đến khi người bạn đăng tin tìm chủ nhân trên mạng xã hội thì cô mới giật mình phát hiện ra.

Hòa Minzy được biết đến là nữ ca sĩ trẻ sở hữu khối tài sản kếch xù. Mới đây, việc cô bỏ quên chiếc nhẫn kim cương hàng trăm triệu đồng mà không hề phát hiện ra tiếp tục khiến dân mạng "mắt chữ O, miệng chữ A" vì độ giàu có.

Hòa Minzy mất nhẫn kim cương trăm triệu và cái kết bất ngờ-1

Cụ thể, trên trang cá nhân, giọng ca 25 tuổi thừa nhận bị "não cá vàng" khi để quên nhẫn tại nhà một người bạn. Đó là món đồ trị giá hàng trăm triệu đồng, thế nhưng nhiều ngày trôi qua Hòa Minzy vẫn không hề hay biết.

Phải đến khi người bạn đăng tin tìm chủ nhân trên mạng xã hội, nhằm mục đích trêu chọc và hối thúc nữ ca sĩ đến nhận lại, lúc này cô mới phát hiện mất đồ. 

"Lên đơn cho anh em chiếc nhẫn của chị Hòa Minzy. Vì chính chủ để quên ở nhà em đã lâu mà chưa đến lấy, hôm nay em mạnh dạn lên đơn cho anh em.

Chiếc nhẫn kim cương hột xoàn to như hột nhãn lóng lánh ánh sương mai này có giá gốc 270 triệu đồng. Vậy giá của em nó trong ngày hôm nay là bao nhiêu ạ? Vâng chỉ 3xx triệu đồng, x tiểu học anh em ok chưa ạ? Anh em chỉ việc để lại họ tên và số điện thoại, em sẽ chốt đơn ngay", người giữ nhẫn kim cương của Hòa Minzy hài hước.

Hòa Minzy mất nhẫn kim cương trăm triệu và cái kết bất ngờ-2
Hòa Minzy khổ sở vì "não cá vàng", mất nhẫn kim cương vẫn không hề hay biết.

Chia sẻ lại thông báo từ người bạn, giọng ca Rời bỏ thừa nhận "não cá vàng" khó có thể sửa đổi. "Không hiểu sao đi đến đâu quên đến đó. Gì dính trên người thì nhớ, nên trợ lý của tôi thường sẽ là người khá căng não khi phải sử dụng trí nhớ cho 2 người", Hòa Minzy viết.

Câu chuyện nhỏ cũng đủ cho thấy Hòa Minzy giàu có như thế nào. Dù còn trẻ nhưng nữ ca sĩ đã sở hữu những tài sản giá trị khiến bao người ghen tỵ.

Hòa Minzy mất nhẫn kim cương trăm triệu và cái kết bất ngờ-3

Trước đây, giọng ca 9X từng chia sẻ về thu nhập của mình: "Thật ra thì nghề của tôi kiếm tiền không cố định, có thể vài ba ngày là có 500 triệu rồi. Cũng có thể ký hợp đồng xong một job là có 500 triệu, nhưng có những tháng không có show thì không có tiền".

Ở độ tuổi 25, nữ ca sĩ sớm sở hữu khối tài sản như mơ: Nhà xịn, xế sang, đồ hiệu chất đống... Vừa qua, cô tiếp tục khiến netizen không khỏi "há hốc" khi khoe 4 chiếc thẻ quyền lực, trong đó có 3 thẻ tín dụng sang chảnh và một thẻ ưu tiên đẳng cấp. 

Được biết, để sở hữu những chiếc thẻ tín dụng sang chảnh này, chủ nhân của nó phải có mức thu nhập trên 200 triệu/tháng cũng như chấp nhận mức phí thường niên khoảng 19,9 triệu đồng. "Đặc xá" của việc có được chiếc thẻ này là có thể mua bất cứ thứ gì mà không cần nhìn giá, kể cả siêu xe chục tỷ đồng hay biệt thự vài trăm tỷ, chỉ cần quẹt thẻ là xong.

Dịp Tết Nguyên Đán 2020, Hòa Minzy chia sẻ công trình nhà 5 tầng đang đi vào hoàn thiện. Đây là món quà Hòa Minzy dùng để báo hiếu bố mẹ. Không chia sẻ số tiền bỏ ra, nhưng với biệt thự vừa to lại ở vị trí đắc địa, chắc chắn giọng ca Rời bỏ phải tốn hàng chục tỷ đồng để làm nên cơ ngơi này.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-bo-quen-nhan-kim-cuong-tram-trieu-va-cai-ket-bat-ngo-n-233965.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao