Hòa Minzy nhắc khéo lời hứa của Hương Giang khi đàn chị khoe ảnh 2 tháng yêu

Vui thì vui, Hòa Minzy cũng phải tranh thủ nhắc Hương Giang về lời hứa đi chơi du thuyền khiến ai cũng phì cười.

Tối qua (21/8), Hương Giang và Matt Liu đồng loạt khoe khoảnh khắc tình tứ trong buổi hẹn hò kỷ niệm 2 tháng bên nhau khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Ai cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi cặp đôi vẫn mặn nồng, bỏ mặc mọi sóng gió vừa qua.

Dù mừng thay cho người chị thân thiết, Hòa Minzy không quên nhắc lại lời hứa của Hương Giang tại Người ấy là ai. Nguyên nhân là Hương Giang đã hứa sẽ mời Trấn Thành và dàn cố vấn nhà Hoa dâm bụt đi chơi trên du thuyền và du lịch Singapore nếu thành đôi với Matt Liu.

Hòa Minzy nhắc khéo chị mình rằng: "Bao giờ bọn em được đi du thuyền vậy anh chị?" khiến dân tình thích thú. Qua đây, Hòa Minzy đã chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của nhà Hoa dâm bụt với cặp đôi Matt Liu và Hương Giang.

Hòa Minzy nhắc khéo lời hứa của Hương Giang khi đàn chị khoe ảnh 2 tháng yêu-1Hòa Minzy nhắc khéo lời hứa của Hương Giang khi đàn chị khoe ảnh 2 tháng yêu-2
Hòa Minzy nhắc khéo Hương Giang về lời hứa ngày nào

Bên cạnh những lời chúc mừng từ bạn bè và các fan, Hương Giang vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích rằng, cô đang cố tình câu kéo sự chú ý, làm trái với lời nói. Vì trước đó, chính nàng hậu tuyên bố trên mạng xã hội sẽ không chia sẻ về chuyện tình cảm nhưng nay chính cô lại mở lời.

Hòa Minzy nhắc khéo lời hứa của Hương Giang khi đàn chị khoe ảnh 2 tháng yêu-3
Một số cư dân mạng lại chỉ trích vì sự mở lời của Hương Giang

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-minzy-nhac-kheo-loi-hua-huong-giang-danh-cho-hoa-dam-but-khi-dan-chi-khoe-anh-ki-niem-2-thang-yeu-53521.html

Hòa Minzy Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao