Hòa Minzy công khai bụng 'nát tươm' sau 2 năm sinh nở

Mặc dù Hòa Minzy đã lấy lại được vẻ gọn ghẽ, nhưng những vết rạn này không thể biến mất.

Tính tới hiện tại, Hòa Minzy sinh con đầu lòng đã được gần 2 năm. Qua 1 lần "vượt cạn", nữ ca sĩ vẫn giữ được thân hình gọn gàng, nhan sắc đáng mơ ước, thoại nhìn tưởng còn son rỗi.

Hòa Minzy công khai bụng nát tươm sau 2 năm sinh nở-1Hòa Minzy công khai bụng nát tươm sau 2 năm sinh nở-2
Sau khi sinh bé Bo, ngoại hình Hòa Minzy vẫn rất nuột nà.

Hòa Minzy công khai bụng nát tươm sau 2 năm sinh nở-3Hòa Minzy công khai bụng nát tươm sau 2 năm sinh nở-4
Thế mạnh của Hòa Minzy là vóc dáng gọn gàng và gương mặt trẻ hơn tuổi.

Tuy nhiên, Hòa Minzy vẫn còn giữ những điều "thầm kín" sau sinh. Mới đây, giọng ca gốc Bắc Ninh bất ngờ công khai hình ảnh vùng bụng đầy vết rạn sau 2 năm có bé Bo.

Mặc dù nữ ca sĩ đã lấy lại được vẻ gọn gẽ, nhưng những vết rạn này không thể biến mất. Tuy nhiên, cô vẫn thoải mái chia sẻ hình ảnh cùng các mẹ bỉm và khán giả.

"Mẹ hạnh phúc khi có Bo và hạnh phúc luôn với những vết rạn chằng chịt đầy bụng. Tự tin lên nào các mẹ bỉm", cô động viên các chị em.

Hòa Minzy công khai bụng nát tươm sau 2 năm sinh nở-5Hòa Minzy công khai bụng nát tươm sau 2 năm sinh nở-6
Hòa Minzy công khai bụng nát tươm sau 2 năm sinh nở-7
Những vết rạn chằng chịt trên bụng Hòa Minzy sau 2 năm sinh nở.

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cho biết những hình ảnh trên chưa nói lên tất cả. Phần bụng dưới của cô vẫn rất to, rạn còn nhiều hơn bụng trên. Nữ ca sĩ hài hước nói phần bụng mình "nát tươm" sau lần sinh nở.

"Nói chung mập thì giảm cân được, chứ rạn thì khó về lại được như xưa lắm, vì Hòa là rạn nặng lắm nè", cô tâm sự.

"Nói chung với các mẹ chưa bầu hay mới bầu thì lời khuyên là phải bôi mỗi ngày từ ngày bầu ấy, thì da nó có độ đàn hồi tốt, sẽ phòng rạn với ai da bình thường, và hạn chế hơn với những ai cơ địa rạn như Hòa.

Còn đã cơ địa rồi thì khả năng bị rạn rất cao, mà rạn rồi thì bôi bằng thuốc tiên không hết, trừ khi đi làm liệu trình bằng máy móc, cà da các kiểu. Nhưng đảm bảo là đau, rất đau. Vậy nên em cũng kệ mọi người ạ, mọi người cố gắng tập cho bụng bớt lại là sẽ tự tin hơn", cô nói thêm.

Hòa Minzy công khai bụng nát tươm sau 2 năm sinh nở-8
Một số hình ảnh rạn bụng khi bầu bí và sau sinh cũng được Hòa Minzy chia sẻ.

Những tâm sự của Hòa Minzy nhận được sự đồng cảm của hội chị em bỉm sữa. Nhiều người qua đó cảm nhận được sự hy sinh của những bà mẹ.

Hòa Minzy công khai bụng nát tươm sau 2 năm sinh nở-9Hòa Minzy công khai bụng nát tươm sau 2 năm sinh nở-10Hòa Minzy công khai bụng nát tươm sau 2 năm sinh nở-11
Mặc dù bị rạn rất nặng nhưng mẹ bỉm Hòa Minzy vẫn tự tin với cơ thể của mình.  

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-cong-khai-anh-bung-nat-tuom-sau-2-nam-sinh-no-n-278820.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất