Hòa Minzy cover 'Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh', tiện tiết lộ tình trạng Hương Giang

Hòa Minzy đã có màn cover bản hit của Hương Giang và nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

Hòa Minzy đã có màn cover bản hit của Hương Giang và nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Tối 29/4, Hoà Minzy và Đức Phúc là hai khách mời đặc biệt tại chương trình Phú Quốc.

Trong đêm nhạc, cả hai đã chiêu đãi khán giả bằng loạt ca khúc gắn liền với sự nghiệp. Đặc biệt trong số đó phải kể đến màn cover đặc biệt do khán giả yêu cầu.

Theo đó, sau khi biểu diễn, Hoà Minzy đã bất ngờ nhận được lời nhắn nhủ từ fan yêu cầu cover Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh - một bản hit của nữ ca sĩ Hương Giang.

Dù thừa nhận không thuộc lời ca khúc của đàn chị thân thiết nhưng Hoà Minzy không hề ngại ngần mà đồng ý ngay tắp lự. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn tiết lộ tình trạng hiện tại sau chuỗi ngày Hương Giang "mất tích".

Hòa Minzy cover Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh, tiện tiết lộ tình trạng Hương Giang-1

Cụ thể, Hoà Minzy chia sẻ: "Dạo này có lẽ là chị Giang đang nghỉ ngơi, chắc chắn sẽ quay trở lại trong thời gian sớm nhất thôi. Cho nên là mong các bạn Fer con của chị Hương Giang sẽ chờ đợi và tiếp tục ủng hộ chị Giang trên con đường sắp tới nhé".

Hòa Minzy cover Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh, tiện tiết lộ tình trạng Hương Giang-2
Hoà Minzy tiết lộ Hương Giang đang nghỉ ngơi và sớm trở lại trong thời gian gần nhất

Từ thời điểm ca khúc Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh ra mắt, Hòa Minzy đã tỏ rõ là một fan cứng của Hương Giang khi ủng hộ hết mình và còn nhanh chóng tung ra bản cover.

Tuy nhiên, cô nàng khi đó chỉ hé lộ đoạn clip ngắn cover trên xe ô tô và phải đến tối qua, khán giả mới có thể thưởng thức trọn vẹn ca khúc này. Với giọng hát nữ cao sẵn có, Hòa Minzy hoàn toàn "xử đẹp" được những nốt khó trong ca khúc và nhận những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả có mặt.

Trước đó, kể từ khi dính tin đồn chia tay với bạn trai Matt Liu, Hương Giang hoàn toàn "mất tích" trên mạng xã hội. Bài đăng gần nhất trên trang cá nhân của cô cũng đã từ khoảng 2 tháng trước khiến không ít người hâm mộ hoang mang.

Cộng đồng mạng mới đây cũng truyền tay đoạn clip được cho là hình ảnh Hương Giang hiện tại. Tuy nhiên, clip này vẫn chưa có độ xác thực và không biết được quay vào thời điểm nào. Hiện các fan Hương Giang đang rất nóng lòng chờ ngày cô tái xuất để tất cả có thể yên tâm hơn.

Hòa Minzy cover Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh, tiện tiết lộ tình trạng Hương Giang-3
Sau nghi vấn chia tay Matt Liu, Hương Giang hoàn toàn mất tích trên mạng xã hội

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-minzy-cover-anh-dang-o-dau-day-anh-tien-tiet-lo-tinh-trang-cua-huong-giang-sau-chuoi-ngay-mat-tich-162213004065951337.htm

Hòa Minzy Hương Giang idol

Tin tức mới nhất