Bị Hàm Hương chê hát chói tai, giả vờ ngây thơ, Hòa Minzy dọa khởi kiện

"Đừng hòng lộng ngôn nữa không chị xì trét là chị kiện như em kiện chị Diệu Nhi đấy nhé", Hòa Minzy bình luận đáp trả Hàm Hương.

Không phải người nổi tiếng nhưng "thánh comment" Hàm Hương đang là nhân vật khiến cộng đồng mạng liên tục chú ý dạo gần đây vì các hành động "khác thường".

Cụ thể, tài khoản Hàm Hương thường xuyên để lại các bình luận công kích, soi mói nghệ sĩ. Khi bị Diệu Nhi "đốp chát", Hàm Hương tuyên bố muốn khởi kiện nữ diễn viên vì khiến tinh thần mình sa sút, stress và không dám ra đường.

Tuy nhiên, trong đơn tố cáo Diệu Nhi được Hàm Hương chụp lại đăng lên Facebook, netizens phát hiện cô sử dụng số điện thoại dùng để kinh doanh của cựu người mẫu Trang Trần.

Bị Hàm Hương chê hát chói tai, giả vờ ngây thơ, Hòa Minzy dọa khởi kiện-1
Hàm Hương khiến Diệu Nhi "phát cáu" 

Mới đây, Hàm Hương lại tiếp tục "đụng độ" với Hòa Minzy.

Dưới một bài viết, "thánh comment" bình luận: "Không biết có ai giống Hương Hàm không thích Hòa Minzy không. Nói thật Hòa Minzy hát Hương Hàm nghe chói tai kinh khủng mà ai cũng khen hay, không hiểu hay chỗ nào… Chị em gia đình Hoa Dâm Bụt ai cũng hát nasal quá, tính cách thì giả vờ ngây thơ lố lố giống bà Diệu Nhi… Nhìn không ưa, thấy ghét".

Bị Hàm Hương chê hát chói tai, giả vờ ngây thơ, Hòa Minzy dọa khởi kiện-2

Comment này khiến fandom của Hòa Minzy chú ý và "báo cáo" lại với nữ ca sĩ. Sau đó, giọng ca Rời Bỏ tuyên bố sẽ khởi kiện Hàm Hương với tội danh comment tiêu cực, xúc phạm danh dự của mình và Erik, Đức Phúc – 2 thành viên còn lại trong gia đình Hoa Dâm Bụt.

"Đừng hòng lộng ngôn nữa không chị xì trét là chị kiện như em kiện chị Diệu Nhi đấy nhé", Hòa Minzy mỉa mai.

Bị Hàm Hương chê hát chói tai, giả vờ ngây thơ, Hòa Minzy dọa khởi kiện-3

Lý do "comment tiêu cực dẫn đến xì trét (stress)" là lý do Hàm Hương trình bày trong đơn tố cáo Diệu Nhi. Cư dân mạng vô cùng "hả hê" khi "thánh comment" bị Hòa Minzy "gậy ông đập lưng ông" như vậy.

Bị Hàm Hương chê hát chói tai, giả vờ ngây thơ, Hòa Minzy dọa khởi kiện-4
Trong thư tố cáo Diệu Nhi, Hàm Hương viết: "Tôi cảm giác rất mệt mỏi, uể oải, stress và trầm cảm nhẹ. Tôi luôn thấy bất an và hoảng sợ không dám lên mạng hoặc ra ngoài"

Tuy nhiên, "thánh comment" dường như không hề lo lắng trước sự đe dọa của Hòa Minzy. Tài khoản này bình luận: "Hương Hàm chỉ nói quan điểm cá nhân thôi, khán giả có quyền nhận xét nghệ sĩ chứ nhỉ? Chị Hòa Minzy gọi Hương Hàm 'đồ ngốc', vậy xúc phạm, không tôn trọng Hương Hàm rồi phải không?"

Bị Hàm Hương chê hát chói tai, giả vờ ngây thơ, Hòa Minzy dọa khởi kiện-5

Cộng đồng mạng có ý kiến trái chiều về hiện tượng Hàm Hương này. Nhiều người cho rằng các nghệ sĩ đừng nên hù dọa bằng miệng nữa mà hãy làm cho ra lẽ, truy tra IP để tìm được danh tính người đang "núp" sau tài khoản và kiện một lần cho sợ.

Tuy nhiên, phía còn lại thì đề nghị là đừng nên quan tâm tới Hàm Hương nữa, khi đó tài khoản này mới không tiếp tục tạo sóng gió trên mạng được.

Bị Hàm Hương chê hát chói tai, giả vờ ngây thơ, Hòa Minzy dọa khởi kiện-6
Bị Hàm Hương chê hát chói tai, giả vờ ngây thơ, Hòa Minzy dọa khởi kiện-7
Bình luận của cư dân mạng

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-ham-huong-che-hat-choi-tai-gia-vo-ngay-tho-giong-dieu-nhi-hoa-minzy-de-doa-khoi-kien-2068951.html

Diệu Nhi Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao