Vừa tung MV mới, Hòa Minzy đã phải nhập viện phẫu thuật dạ dày

Đại diện của Hòa Minzy tiết lộ nữ ca sĩ phải nhập viện phẫu thuật dạ dày. Hiện tại, tình trạng của cô đã ổn hơn và được xuất viện về nhà nghỉ ngơi.

Tối ngày 30/10, Hòa Minzy chính thức ra mắt MV Chấp nhận (Rời bỏ 2). Chỉ vài tiếng kể từ khi tung ra sản phẩm, MV ca nhạc của Hòa Minzy đạt được lượng xem lớn và lọt top trending của Youtube. 

Chưa kịp ăn mừng thành công, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ bất ngờ thông báo Hòa Minzy phải nhập viện phẫu thuật dạ dày. Sau khi được các bác sĩ đưa lên bàn mổ lúc 12h đêm, 5 tiếng sau Hòa Minzy mới tỉnh.

Chưa hết thuốc mê, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã cầm điện thoại làm việc.

Vừa tung MV mới, Hòa Minzy đã phải nhập viện phẫu thuật dạ dày-1
Hòa Minzy nhập viện phẫu thuật lúc nửa đêm.

"Khổ thân Hòa, 10h vào viện, 12h lên bàn mổ. 5 tiếng sau mới tỉnh dậy, còn chưa hết thuốc mê đã cầm điện thoại làm việc. Suốt những ngày bụng Hòa đau quặn thắt từng cơn. Hòa vẫn bay ra để làm MV, vẫn đi Hàn diễn sát ngày ra MV.

Có lẽ cuối cùng thì bao nhiêu áp lực thời gian qua đã đổ hết lên người Hòa, lên sức khoẻ của Hòa rồi. 10h sáng nó nhắn: Em dậy rồi. Chẳng biết nói gì chỉ nhắn chỉ số rồi bảo: Bao áp lực những ngày qua tạm coi như được đền đáp chút rồi này", đại diện Hòa Minzy chia sẻ.

Quản lý của giọng ca Rời bỏ cũng cho biết thêm, dạ dày của Hòa Minzy đã có vấn đề nhiều ngày nhưng tới tối 30/10 bắt đầu xấu hơn và phải nhập viện gấp. Hiện tại, nữ ca sĩ đã được xuất viện về nhà nghỉ ngơi.

Vừa tung MV mới, Hòa Minzy đã phải nhập viện phẫu thuật dạ dày-2
Sau ca phẫu thuật, Hòa Minzy đã được xuất viện về nhà nghỉ ngơi.

"Dạ dày tiêu hoá của Hòa có vấn đề đã nhiều ngày, cho tới hôm qua (30/10) tình trạng trở nên xấu hơn, được chẩn đoán bị viêm loét nặng, chảy máu dạ dày nên phải nhập viện gấp để phẫu thuật. Tuy nhiên hiện tại Hòa đã được xuất viện về nhà nghỉ ngơi", người này tiết lộ. Người này cũng gửi lời nhắn nhủ tới nữ ca sĩ: "Bây giờ không phải là lúc lo views, lo content, lo bài vở nữa mà là lúc lo cho sức khoẻ của mình đi nhé cô gái". 

Ngay sau khi chia sẻ tình trạng của Hòa Minzy, người hâm mộ không khỏi lo lắng. Ở dưới phần bình luận, khán giả hi vọng Hòa Minzy sớm bình phục để tiếp tục cho ra những MV triệu view.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-phai-nhap-vien-phau-thuat-da-day-sau-khi-tung-mv-n-168163.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất