Hòa Minzy 'thả thính' ngọt chẳng kém Nguyệt Thảo Mai đình đám trong 'Phía trước là bầu trời'

Chị Nguyệt phiên bản Hòa Minzy được biến tấu vô cùng khéo léo. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ đã bị "chị Nguyệt nhập" nên phần cover của cô không thua kém gì diễn viên Hà Hương.

Những ngày qua, mạng xã hội bất ngờ "đào mộ" những đoạn phim ngắn trong Phía trước là bầu trời. Sau hơn 17 năm phát sóng, bộ phim vẫn giữ được sức hút riêng nhờ những lời thoại, trích đoạn hài hước. Trong bộ ba nhân vật chính, Nguyệt (Hà Hương thủ vai) được nhắc tới nhiều nhất bởi tính cách thảo mai, đanh đá, mưu mô. 

Những phân đoạn của nữ diễn viên nhanh chóng chiếm spotlight trên mạng xã hội như đi mua ớt bột, dạy cách "cua trai" hay ăn cắp nhanh như chớp.... Đặc biệt, đoạn clip ghi lại cảnh Nguyệt thảo mai "thả thính" hàng loạt trai đẹp trong bộ phim khiến dân tình được phen điên đảo. 
 


Clip Hòa Minzy cover màn "thả thính" của Nguyệt thảo mai trong bộ phim Phía trước là bầu trời.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện Hòa Minzy trổ tài cover màn "thả thính" đỉnh cao của nhân vật Nguyệt. Với sự giúp sức của Nicky (Monstar), Hòa Minzy nhanh chóng nhập vai.

Ánh mắt lúng liếng, lời nói "mật ngọt" của chị Nguyệt phiên bản Hòa Minzy được biến tấu vô cùng khéo léo. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ đã bị "chị Nguyệt nhập" nên phần cover của cô không thua kém gì diễn viên Hà Hương. 

"Anh à, em Thắm này. Em đang đi mua sách, dạo này em thích nghiên cứu sách về lịch sử dân tộc lắm", Hòa Minzy "thả thính". " Ừ. Em thích thì em cứ mua, anh không thích lắm", Nicky đáp lời.

Tuy nhiên khi bị đối phương nghi ngờ, cô nàng bất ngờ "lật mặt": "Này, tẹo nữa tao gọi lại, anh Thắng đến rồi. Thôi mày đừng gọi cho tao nữa, tao có người yêu rồi, mày làm sao vậy" khiến khán giả được phen cười bò.


Hòa Minzy cover cực ngọt màn thả thính Nguyệt trong "Phía trước là bầu trời".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Phía trước là bầu trời Hòa Minzy

Tin tức mới nhất