Hòa Minzy 'xả kho' ảnh quý tử, Minh Hải liền tung ảnh 'copy - paste' không lệch xíu nào!

Xem bộ ảnh lúc 6 tháng tuổi của quý tử nhà Hoà Minzy, dân tình mới hiểu rõ định nghĩa “đẻ thuê” là thế nào.

Sinh ra trong gia đình có mẹ là ca sĩ nổi tiếng, bố là thiếu gia giàu nức tiếng ở miền Tây, khỏi bàn nhiều cũng biết bé Bo nhà Hoà Minzy cực hot. Sau gần nửa năm chỉ được mẹ hé lộ sương sương khuôn mặt, chọn đúng ngày sinh nhật (ngày 31/5), Hoà Minzy đã chính thức khoe cận dung mạo con trai trước công chúng.

Là mẹ bỉm trưởng hội "nghiện con" nên Hoà Minzy đang "ngâm" cả tá ảnh chỉ chờ dịp đăng lên khoe quý tử với cả thế giới biết thôi. Nhân dịp ngày 1/6, bà xã thiếu gia Minh Hải đã "xả kho" thêm ảnh zoom cận mặt bé Bo lúc 6 tháng tuổi. Có thể thấy, từ khi còn bé, thiếu gia nhí nhà Hoà Minzy đã rất bụ bẫm, tròn trịa và bé có ánh mắt, nụ cười không lệch đi đâu được với Minh Hải. Giờ dân tình mới hiểu rõ lý do vì sao Hoà Minzy từng nói nhìn bố như thế nào thì bé Bo thế đấy, cả hai đúng là phiên bản "copy - paste" khiến mẹ bỉm ra rìa mất rồi.

Đặc biệt, mẹ bỉm cũng chia sẻ điểm thay đổi của bé Bo lúc bé so với hiện tại: "Hồi nhỏ chụp ảnh cười toe toét mà giờ nghiêm nghị dễ sợ à". Có lẽ ngày xưa đóng vai em bé cute, nay bé Bo muốn tạo dáng "cool ngầu" để ra dáng Tổng giám đốc công ty phân bón tương lai đây mà.

Hòa Minzy xả kho ảnh quý tử, Minh Hải liền tung ảnh copy - paste không lệch xíu nào!-1
Lúc 6 tháng tuổi, bé Bo đã trộm vía bụ bẫm, đáng yêu và hệt như "bản sao" của bố thiếu gia

Không chỉ thế, thiếu gia Minh Hải cũng có động thái gây chú ý khi viết tâm thư gửi vợ và hé lộ khoảnh khắc cực đáng yêu với con trai cưng. Trên Facebook cá nhân, Minh Hải khéo nịnh "nóc nhà" bằng lời ngọt ngào: "Nhân ngày kỉ niệm chồng chúc riêng cho hai vợ chồng mình luôn biết nhẫn nhịn nhau, luôn yêu thương nhau như bây giờ để bước tiếp đến lúc chồng 80 tuổi, vợ nhé. Vì trước vợ có nói vợ chồng mình cứ nghiêm túc đến 80 tuổi mà chồng còn sức thì cho kiếm bồ nhí, chồng còn nhớ đấy vợ nhé".

Hòa Minzy xả kho ảnh quý tử, Minh Hải liền tung ảnh copy - paste không lệch xíu nào!-2
Trong ngày đặc biệt, Minh Hải cũng tranh thủ phát "cẩu lương" với bà xã, lời hứa năm 80 tuổi khiến dân tình cười ngất

Hòa Minzy xả kho ảnh quý tử, Minh Hải liền tung ảnh copy - paste không lệch xíu nào!-3
Nhìn khoảnh khắc này, hỏi sao Hoà Minzy ngậm ngùi tự nhận ra rìa ngay và luôn!

Hòa Minzy xả kho ảnh quý tử, Minh Hải liền tung ảnh copy - paste không lệch xíu nào!-4Hòa Minzy xả kho ảnh quý tử, Minh Hải liền tung ảnh copy - paste không lệch xíu nào!-5
Giấu kín bưng bấy lâu, nay Hoà Minzy đã "xả kho" tung ảnh siêu cưng của con trai

Hòa Minzy xả kho ảnh quý tử, Minh Hải liền tung ảnh copy - paste không lệch xíu nào!-6
Trước đó, trong ngày sinh nhật, Hoà Minzy cũng hé lộ dung mạo con trai, bé Bo nay đã được gần 2 tuổi

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-minzy-xa-kho-anh-zoom-can-mat-quy-tu-luc-6-thang-tuoi-minh-hai-lien-tung-anh-copy-paste-khong-lech-xiu-nao-2202116195755920.htm

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất