Hòa Minzy khoe 'trá hình' fan cứng hóa ra zai cưng, bài nào của mẹ cũng thuộc làu

Cậu bé có vẻ sớm gia nhập hội nhóc tỳ đình đám của showbiz Việt. Mang tố chất âm nhạc từ bé, khả năng lớn lên bé Bo sẽ theo mẹ trở thành ca sĩ.

Hiện Hòa Minzy là một trong những ca sĩ nhận được nhiều sự yêu mến của giới trẻ. Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, nữ ca sĩ còn có người tình đại gia vừa điển trai vừa giỏi giang, cưng chiều nhất mực. 

Hòa Minzy khoe trá hình fan cứng hóa ra zai cưng, bài nào của mẹ cũng thuộc làu-1
Hòa Minzy và người tình Minh Hải

Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải đoạn video ngắn lên story Instagram cá nhân về cậu quý tử. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đoạn clip này chứng minh con trai chính là "fan cứng" của Hòa Minzy.


Khoảnh khắc đáng yêu của hai mẹ con nữ ca sĩ

Theo đó, dù đã nửa đêm bé Bo vẫn đòi mẹ Hòa hát cho nghe ca khúc Đêm Lao Xao. Khoảnh khắc "mẹ hát con khen hay" của gia đình nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì quá dễ thương.

Hòa Minzy khoe trá hình fan cứng hóa ra zai cưng, bài nào của mẹ cũng thuộc làu-2
Con trai của Hòa Minzy đang là một trong những nhóc tỳ hot nhất Vbiz

Ngoài ra, tài khoản riêng của "cậu ấm" Bo có lượng follow khủng lên đến 82 nghìn người follow kể từ được mẹ công khai. Cứ mỗi lần xuất hiện, quý tử nhà Hòa Minzy lại gây sốt bằng những hình ảnh và hành động siêu cưng.

Hòa Minzy khoe trá hình fan cứng hóa ra zai cưng, bài nào của mẹ cũng thuộc làu-3
Con trai của Hòa Minzy

Trước đó, không ít lần bé Bo khiến mạng xã hội bất ngờ khi cover lại các ca khúc của mẹ bằng giọng ngọng nghịu. 


Hoà Minzy thích thú nghe chồng và con trai hơn 1 tuổi song ca

Điển hình trong một vài clip được mẹ bỉm khoe, dễ dàng nhận ra bé Bo ghi nhớ lời bài hát rất tốt để bi bô song ca cùng bố. Đặc biệt, quý tử của thiếu gia Minh Hải còn biết trổ tài vũ đạo để minh hoạ cho bài hát.

Về phần mình, Hoà Minzy thốt lên thích thú: 'Haha, Bo hát giỏi quá, có ai nghe Bo hát không ạ?'.

Không ít người còn khẳng định rằng cậu bé sẽ sớm gia nhập hội nhóc tỳ đình đám của showbiz Việt. Cùng với tố chất âm nhạc từ bé, khả năng lớn lên bé Bo trở thành ca sĩ hoàn toàn là điều khả thi.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất