Hòa Minzy hé lộ đôi giày cao 'kỷ lục' hack dáng, dùng nhiều sờn cả da

Tất cả những đôi giày hàng hiệu đắt giá cũng "tắt điện" trước đôi sandals màu nude siêu khủng này của Hòa Minzy.

Với vóc dáng nhỏ bé Hòa Minzy thường xuyên phải xỏ chân trong những đôi cao gót lênh khênh để không bị lọt thỏm trước váy áo mỗi khi trình diễn trên sân khấu hay xuất hiện tại các sự kiện.

Rất nhiều lần cô bị "bóc mẽ" chiêu ăn gian chiều cao cực kỳ tinh vi khó lường khi diện những kiểu váy áo bồng xòe dài thượt. Nhìn Hòa Minzy cao tới gần 1m7 chứ không ít, nhưng thực tế đằng sau lớp váy áo ấy lại là đôi "cà kheo" cao tới 23cm khiến dân tình hết hồn.

Hòa Minzy hé lộ đôi giày cao kỷ lục hack dáng, dùng nhiều sờn cả da-1

Rõ ràng Hòa Minzy có chiều cao khá khiêm tốn trong dàn sao Việt, nhưng khi chụp ảnh với bộ áo dài thướt tha, nhìn cô cao như siêu mẫu. Ai nấy đều tưởng đâu photoshop kéo chân quá đà khiến tỷ lệ cơ thể khá lạ đến vậy. Nhưng khi sự thật được "bóc trần" thì hóa ra chiều cao siêu mẫu ấy có được là do đôi cao gót "nặng đô" mà cô đang đi.

Hòa Minzy hé lộ đôi giày cao kỷ lục hack dáng, dùng nhiều sờn cả da-2
Ngay cả hôm trời mưa gió ẩm ướt, Hòa Minzy vẫn cứ vô tư bước đi với đôi cao gói siêu khủng này

Hòa Minzy hé lộ đôi giày cao kỷ lục hack dáng, dùng nhiều sờn cả da-3
Chỉ nhìn chiều cao thôi đã tới hơn 20cm, chưa kể phần gót to bản đi lại thôi cũng cảm thấy nặng nề khó khăn. Thế mà Hòa Minzy vẫn bước đi thoải mái như không hề hấn gì, thật sự khâm phục khả năng đi cao gót khủng của cô

Cận cảnh đôi cao gót cao tới cả 23cm mà Hòa Minzy chia sẻ. Đôi sandals màu nude đế thô cao chót vót, với chiều cao ấy phải có thiết kế chắc nịch như thế này mỗi bước đi mới chắc chắn và vững vàng được. Thế nên trời mưa hay trời nắng, đầm dài hay đầm ngắn, chỉ cần có đôi cao gót này Hòa Minzy đều cân được hết.

Hòa Minzy hé lộ đôi giày cao kỷ lục hack dáng, dùng nhiều sờn cả da-4
Cận cảnh đôi "cà kheo" mà đến Hòa Minzy cũng cao như siêu mẫu. Cô đi đến mức sờn rách, cũ mèm chứng tỏ khả năng ăn gian chiều cao vi diệu thế nào

Nhắc đến giày cao gót, Hòa Minzy chắc có cả tủ giày toàn những đôi lênh khênh, gồm cả thiết kế Gucci cũng xấp xỉ 20cm, nhưng để so bì độ khủng thì vẫn chưa là gì so với đôi "cà kheo" màu nude này.

Hòa Minzy hé lộ đôi giày cao kỷ lục hack dáng, dùng nhiều sờn cả da-5
Đôi Gucci trị giá tới khoảng 25 triệu cũng được Hòa Minzy diện trong rất nhiều sự kiện. Phần gót cũng chót vót nhọn hoắt giúp Hòa Minzy hack chiều cao đáng kể

Hòa Minzy hé lộ đôi giày cao kỷ lục hack dáng, dùng nhiều sờn cả da-6
Nhưng đem so đôi Gucci với đôi màu nude "đỉnh cao" này thì cũng chưa là gì

Hòa Minzy hé lộ đôi giày cao kỷ lục hack dáng, dùng nhiều sờn cả da-7
Đôi cao gót từng đụng hàng với Hương Giang, thiết kế có phần đế khá dày cao cũng phải gần 20 cm

Hòa Minzy hé lộ đôi giày cao kỷ lục hack dáng, dùng nhiều sờn cả da-8
Nhưng rồi khi so với đôi "cà kheo" siêu khủng kia cũng "tắt điện" hết. Đây là lần cuối cùng Hòa Minzy đi đôi siêu cao khổng lồ này vì nó đã quá cũ. Sớm thôi, cô sẽ lại đầu tư thêm một bảo bối nữa, gì chứ cao gót khủng thì không thể thiếu với Hòa Minzy.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-minzy-he-lo-doi-cao-got-ky-luc-giup-hack-dang-duoc-dung-nhieu-den-muc-son-ca-da-162212905115959380.htm

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao