Hoa ngữ 2018: Remake tăng mạnh, ngôn tình chuyển thể nhường ngôi

Không khó để nhận thấy mới đầu năm nhưng các dự án remake đã nổi rần rần, thời gian khởi quay lên sóng liên tiếp nhau trong năm 2018.

Năm 2018 khởi đầu khá rộn ràng với hàng loạt những dư âm tốt từ cuối năm 2017 và những dấu hiệu mới mẻ vào đầu năm. Cùng kiểm tra xem, những dự án kinh điển nào sẽ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Bong bóng mùa hè

Lấy ý tưởng từ bộ phim Bong bóng mùa hè do Hà Nhuận Đông và Từ Hi Viên đóng chính nhưng có những sự cải biên cho thích hợp với hiện đại. Bong bóng mùa hè phiên bản mới sẽ do Trương Tuyết Nghênh (vai Hạ Mạt) và Tần Tuấn Kiệt (vai Âu Thần) thủ vai chính. Nếu như 8 năm trước khán giả vô cùng thất vọng với nhan sắc của Hà Nhuận Đông thì 8 năm sau Tần Tuất Kiệt xuất hiện để đem lại sự mới mẻ hơn cho dự án remake này.

Mặc dù vậy, so với phiên bản đã rất thành công trước đó, Bong bóng mùa hè phiên bản 2018 khó lòng có thể vượt qua. Hy vọng với sự góp mặt của cặp đôi trẻ, tiềm năng Trương Tuyết Nghênh và Tần Tuấn Kiệt sẽ đem lại cho bộ phim những thành tựu đáng nể hơn.
 

Hoa ngữ 2018: Remake tăng mạnh, ngôn tình chuyển thể nhường ngôi-1
Poster và tạo hình của nhân vật chính


City Hunter 

City Hunter đã từng là dự án Trung Hàn có sự kết hợp của Lee Min Ho và Chung Hán Lương. Phim là một bước chuyển lớn của ông hoàng ngôn tình Chung Hán Lương, đánh dấu sự liên kết hợp tác tốt đẹp giữa hai nước. Để vượt qua được sức ảnh hưởng của bộ phim gốc của Hàn Quốc thì City Hunter bản remake của Huỳnh Hiểu Minh sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều. City Hunter phiên bản 2018 sẽ do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính kiêm vai trò làm nhà sản xuất.
 

Hoa ngữ 2018: Remake tăng mạnh, ngôn tình chuyển thể nhường ngôi-2
Huỳnh Hiểu Minh sẽ đóng chính kiêm vai trò nhà sản xuất cho bộ phim "City Hunter" phiên bản mới
 

Thần điêu hiệp lữ

Thời gian mới gần đây khán giả vô cùng hoan hỉ khi biết thông tin Thần điêu hiệp lữ sẽ được tái sản xuất một lần nữa. Mặc dù trong 10 năm trở lại đây vẫn đều đặn có những dự án remake tuy nhiên sức ảnh hưởng và độ thành công thì chưa thể so sánh đặc biệt với phiên bản Cô Cô - Dương Quá của Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh.

Nhưng, sẽ thế nào nếu nữ chính lại chuyển hướng sang Quách Tương? Mọi thứ vượt qua sức tưởng tượng đều đem lại những bất ngờ cho chúng ta, vì thế hãy cũng chờ đợi Thần điêu hiệp lữ phiên bản mới này lên sóng nhé.
 

Hoa ngữ 2018: Remake tăng mạnh, ngôn tình chuyển thể nhường ngôi-3
"Thần điêu hiệp lữ" sẽ được tái sản xuất năm 2018 với nội dung chính xoay quanh nhân vật Quách Tương
 

Tân ỷ thiên đồ long ký

Tân ỷ thiên đồ long ký hiện đang gây sốt với tạo hình Trương Vô Kỵ của Tăng Thuấn Hy quá đỗi trẻ trung và hiện đại, thiếu đi chất cổ trang trong thể loại phim này. Có không ít fan đã tiến cử một số diễn viên nhưng chưa được sự chú ý. Nhắc đến Tân ỷ thiên đồ long ký chúng ta không thể bỏ qua những vai diễn Trương Vô Kỵ trước đó của Đặng Siêu, Tô Hữu Bằng… đã gây ấn tượng vô cùng lớn với khán giả mà khó có diễn viên nào có thể vượt qua.

Hoa ngữ 2018: Remake tăng mạnh, ngôn tình chuyển thể nhường ngôi-4
 

Đông du ký - Bát tiên

Đông du ký sẽ là bộ phim tiếp theo góp mặt trong danh sách những dự án sẽ chuyển thể vào năm 2018. Đây là phiên bản remake của bộ phim Bát tiên truyền kỳ trước đó, vẫn giữ nguyên nội dung và tiến hành lại với những kỹ xảo tốt hơn, đầu tư hơn. Hy vọng với sự hiện đại trong công nghệ điện ảnh, bộ phim kinh diển Bát tiên truyền kỳ sẽ tái hiện lại một khung cảnh bảo vệ nhân gian hoành tráng và nghệ thuật hơn.
 

Hoa ngữ 2018: Remake tăng mạnh, ngôn tình chuyển thể nhường ngôi-5
Bát tiên tiền truyện sẽ tuyệt vời hơn nếu như được reamke với kỹ xảo hiện đại
 

Bảo liên đăng tiền truyện

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng còn nhớ bộ phim nổi tiếng Bảo liên đăng tiền truyện của Tiêu Ân Tuấn (vai Dương Tiễn) và Chu Dương (vai Tam Thánh Mẫu). Năm 2009, Bảo liên đăng tiền truyện đã trở thành một cơn sốt, 2 diễn viên Tiêu Ân Tuấn và Chu Dương cũng đã nổi danh khá lâu.

Lưu Đào là một trong những diễn viên trong phiên bản 2009, vì vậy khi thông tin Bảo liên đăng tiền truyện được remake cùng với sự trở lại mạnh mẽ của Lưu Đào có khá nhiều fan tỏ ra thích thú và hy vọng Lưu Đào sẽ tiếp nhận dự án này vào vai Tam Thánh Mẫu.
 

Hoa ngữ 2018: Remake tăng mạnh, ngôn tình chuyển thể nhường ngôi-6
Bảo liên đăng tiền truyện đã từng gây sốt trong thời gian dài nay đã có bản remake
 

Chẳng cần nhiều, chỉ cần những dự án này được remake thì đã đủ cho một năm 2018 rực rỡ rồi. Các thông tin tiếp theo sẽ được cập nhật thêm cho các bạn.
 


Theo Saostar


phim hoa ngữ Thần điêu đại hiệp

Tin tức mới nhất