Hoa Thần Vũ lộ diện sau scandal có con, tố paparazzi vì đeo bám

Hoa Thần Vũ đang là tâm điểm chú ý trên MXH sau loạt tin có con với Trương Bích Thần, ngoại tình với Đặng Tử Kỳ.

Chiều 23/1, paparazzi xứ Trung ghi lại được hình ảnh Hoa Thần Vũ xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Ngay sau khi hạ cánh, nam ca sĩ vội vã di chuyển bằng cửa VIP và lên xe rời đi. 

Khi phát hiện có phóng viên bám theo, Hoa Thần Vũ đã trực tiếp lái xe tới đồn cảnh sát để trình báo sự việc. Tại đây, phía Hoa Thần Vũ bày tỏ hiểu cho tính chất công việc của phóng viên và chấp nhận yêu cầu hòa giải.

Hoa Thần Vũ lộ diện sau scandal có con, tố paparazzi vì đeo bám-1Hoa Thần Vũ lộ diện sau scandal có con, tố paparazzi vì đeo bám-2Hoa Thần Vũ lộ diện sau scandal có con, tố paparazzi vì đeo bám-3Hoa Thần Vũ lộ diện sau scandal có con, tố paparazzi vì đeo bám-4Hoa Thần Vũ lộ diện sau scandal có con, tố paparazzi vì đeo bám-5Hoa Thần Vũ lộ diện sau scandal có con, tố paparazzi vì đeo bám-6

Đây là lần đầu "thiên tài âm nhạc" Trung Quốc xuất hiện sau bão scandal có con, chính vì vậy anh khá mệt mỏi và nhạy cảm với việc bị đeo bám.

Vài ngày trước, Hoa Thần Vũ đã lên tiếng xác nhận có con gái 1 tuổi với nữ ca sĩ Trương Bích Thần. Trong bài đăng mạng xã hội, Trương Bích Thần hé lộ việc bản thân đã che giấu chuyện mang thai mà không để cho Hoa Thần Vũ biết.

Sau đó, cô chấp nhận sinh con và nuôi dưỡng một mình. Phải đến gần đây, cô mới tiết lộ chuyện này cho phía nhà trai, đồng thời cả hai đều chịu trách nhiệm chăm sóc con cái.

Hoa Thần Vũ lộ diện sau scandal có con, tố paparazzi vì đeo bám-7
Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần

Tuy nhiên, nhiều blogger xứ Trung đã đăng tải loạt tin đồn Hoa Thần Vũ trước đây đã ngoại tình với Đặng Tử Kỳ, ép Trương Bích Thần phá thai.

Hiện tại, các fans của Hoa Thần Vũ cũng để lại nhiều bình luận chỉ trích Trương Bích Thần vì việc mang thai mà bỏ đi, đặt Hoa Thần Vũ vào thế bị động. 

Phía phòng làm việc của Hoa Thần Vũ hiện đã phải lên tiếng đính chính mọi tin đồn, phủ nhận chuyện ngoại tình, ép phá thai. Ngoài ra, phòng làm việc khẳng định nam ca sĩ hiện vẫn độc thân, chưa kết hôn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-than-vu-xuat-hien-sau-scandal-co-con-voi-truong-bich-than-n-249664.html

Trương Bích Thần Hoa Thần Vũ Đặng Tử Kỳ

Tin tức mới nhất