HOT: Hoa Thần Vũ - Trương Bích Thần bị khui sinh con ở nước ngoài

Nhiều tin đồn cho hay 2 ngôi sao nổi tiếng Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần đã hẹn hò được 2 năm.

Mới đây, một blogger nổi tiếng xứ Trung đăng tải thông tin "ngôi sao hàng đầu có 30 triệu fans và nữ minh tinh đã bí mật sinh con ở nước ngoài".

Thông tin này lập tức khiến cư dân mạng hoang mang và bắt đầu lùng sục 2 nhân vật chính. Với thông tin ngôi sao hàng đầu sở hữu 30 triệu fans (người theo dõi trên Weibo cá nhân), có thể điểm mặt nhiều tài tử nổi tiếng xứ Trung như: Đặng Luân, Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn, Lưu Hạo Nhiên...

Tuy nhiên không lâu sau, một blogger khác tiết lộ 2 nhân vật chính được nhắc đến trong tin đồn trên chính là Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần.

HOT: Hoa Thần Vũ - Trương Bích Thần bị khui sinh con ở nước ngoài-1

Người này còn khẳng định Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần đã bên nhau 2 năm. Gần đây, nữ ca sĩ họ Trương bí mật sinh con trai ở nước ngoài, tên tiếng anh là Perper.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ nghi ngờ trước tính xác thực của tin đồn bởi cả 2 nghệ sĩ trên đều là những người kín tiếng đời tư.

Ngay sau đó, một video cũ ghi lại hình ảnh thân thiết của Hoa Thần Vũ - Trương Bích Thần trong hậu trường một trương trình âm nhạc hot trở lại, như khẳng định tin đồn trên là sự thật.

HOT: Hoa Thần Vũ - Trương Bích Thần bị khui sinh con ở nước ngoài-2
Trương Bích Thần giúp Hoa Thần Vũ mát xa cổ trong hậu trường

Cho đến nay, phòng làm việc của 2 nghệ sĩ đều chưa lên tiếng về những ồn ào trên mạng.

Hoa Thần Vũ sinh năm 1990, được biết đến như thiên tài âm nhạc trẻ của Trung Quốc. Anh là ca sĩ đoạt quán quân toàn quốc của cuộc thi Superboy năm 2013 và chính thức bước chân vào showbiz từ đó.

Nam ca sĩ được yêu thích nhờ giọng hát và phong cách trình diễn độc đáo, cháy hết mình trên sân khấu. Concert năm 2019 của Hoa Thần Vũ đã bán sạch khoảng 30.000 vé chỉ trong vòng 3 giây, đưa anh lên hàng top những ca sĩ có sức ảnh hưởng nhất Cbiz.

Trong khi đó, Trương Bích Thần lớn hơn "bạn trai tin đồn" 1 tuổi. Cô là quán quân cuộc thi The Voice of China mùa 3 và từng giành giải "Ca sĩ mới được yêu thích nhất tại Trung Quốc" ở Giải Hoa Đỉnh lần thứ 14.

Ca khúc nổi bật trong sự nghiệp của cô phải kể tới Giây tiếp theo, Khi tình yêu đến gõ cửa, Lạnh Lẽo (OST phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa)...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-than-vu-truong-bich-than-bi-khui-sinh-con-o-nuoc-ngoai-n-249445.html

Trương Bích Thần Hoa Thần Vũ

Tin tức mới nhất