Tranh cãi gay gắt việc Hoa Vinh cố tình làm clip 4 phút chiêu đãi thính giác người hâm mộ

Hành động của Hoa Vinh được cho là đang "bắt trend" khi clip nóng hơn 4 phút của một hot girl gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

Ngày 12/4, clip phòng the dài hơn 4 phút của một đôi trai gái bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Nữ chính trong đoạn clip giường chiếu được cho là một hot girl nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay. Nhìn khuôn mặt cô gái trong clip, dân mạng đặt nhiều nghi vấn nhất là hot girl Trâm Anh.

Rất nhanh, các "thánh soi" tìm ra điểm tương đồng giữa nữ chính trong clip và Trâm Anh. Vị trí nốt ruồi dưới phần ngực ở bức ảnh nóng với khoảnh khắc Trâm Anh diện bikini khớp nhau đến từng centimet. Điều này khiến dân tình khẳng định đây cùng là một người.

Tranh cãi gay gắt việc Hoa Vinh cố tình làm clip 4 phút chiêu đãi thính giác người hâm mộ-1
 Ảnh cắt từ clip

Tranh cãi gay gắt việc Hoa Vinh cố tình làm clip 4 phút chiêu đãi thính giác người hâm mộ-2
Trâm Anh và nữ chính trong clip nóng có nốt ruồi ở vị trí tương đồng.

Đặc biệt mới đây, Nguyễn Love - người "cầm trịch" bộ phim học đường Siêu Quậy mà Trâm Anh đóng vai chính đã lên tiếng chia sẻ về phản ứng của cô sau khi scandal xảy ra. Theo đó, hot girl xinh đẹp đã chủ động liên lạc với đạo diễn vì sợ việc clip nóng bị phát tán ảnh hưởng đến các dự án phim anh đang làm cũng như bộ phim Siêu Quậy.

Khi thông tin về clip nóng hơn 4 phút của Trâm Anh lan truyền, Hoa Vinh bất ngờ gây chú ý khi khi gửi tặng mọi người ca khúc Đừng giận anh em nhé từng được ca sĩ Trương Đan Huy thể hiện. Kèm theo cover, hiện tượng mạng họ Lê gửi lời chúc mọi người một ngày mới tốt lành. Anh cũng không quên dẫn link đến clip full với lời chú thích ẩn ý: "Link 4'".


Hoa Vinh làm clip cover dài 4 phút 14 giây.

Clip cover của Hoa Vinh nhanh chóng nhận về rất nhiều lượt xem và bình luận. Người cho rằng anh "cơ hội" khi cố tình làm clip dài ra để thu hút sự chú ý của người xem. Thực tế ở bản chuẩn, ca khúc này cũng chỉ có 3 phút 52 giây. "Đủ 1 nghìn share chắc mình làm hoàn chỉnh bản này luôn nhỉ", Hoa Vinh kêu gọi.

Số khác lại cho rằng, việc lựa chọn ca khúc Đừng giận anh em là Hoa Vinh đang muốn động viên, an ủi Trâm Anh. 

Tranh cãi gay gắt việc Hoa Vinh cố tình làm clip 4 phút chiêu đãi thính giác người hâm mộ-3

Ngoài ra, sau khi liên tiếp các đoạn clip nóng của hot girl Trâm Anh bị lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng kêu gọi mọi người nên ngừng việc chia sẻ, phát tán các đoạn clip nói trên. Bởi, việc chia sẻ clip sex của người khác không chỉ gây ảnh hưởng đến người có liên quan, chính bản thân người chia sẻ clip cũng đối mặt với nguy cơ bị truy tố hình sự.


Anh Anh
Theo Vietnamnet


Hot girl Trâm Anh Hoa Vinh

Tin tức mới nhất