Hoa Vinh 'quê một cục' vì thảo mai 'thả thính' làm thân với Da LAB lại nhầm nhọt sang ca khúc của Đen Vâu

Bình luận "thảo mai" của Hoa Vinh nhưng lại sai tè le tên sản phẩm của người ta khiến cộng đồng mạng muốn "quê" thay nam ca sĩ.

Mới đây, Da LAB phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Nước Mắt Em Lau Bằng Tình Yêu Mới, hợp tác cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Là cú bắt tay giữa giọng ca thời thượng và một nhóm underground nhưng ca khúc đã không cho người nghe cảm giác chông chênh. Tóc Tiên và Da LAB kết hợp ăn ý, tôn chất giọng và bù trừ cho nhau.

Không lâu sau khi “xuất xưởng”, sản phẩm này đã leo thẳng lên Top 1 Trending Youtube Việt Nam và hiện đã thu về hơn 4,7 triệu lượt xem sau 5 ngày lên sóng.

Hoa Vinh quê một cục vì thảo mai thả thính làm thân với Da LAB lại nhầm nhọt sang ca khúc của Đen Vâu-1

Vui mừng trước thành công của Nước Mắt Em Lau Bằng Tình Yêu Mới, thành viên Quách Văn Thơm của Da LAB đăng tải lên trang Facebook cá nhân dòng trạng thái hài hước: "Lại phải lên #1. Chán chả buồn paste link bài vào đây nữa luôn sợ mọi người vào nghe nhiều quá không ra khỏi trend được...".

Hoa Vinh quê một cục vì thảo mai thả thính làm thân với Da LAB lại nhầm nhọt sang ca khúc của Đen Vâu-2

Dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi nhiều lời chúc mừng sản phẩm mới của Da LAB, và Hoa Vinh – hiện tượng mạng một thời cũng vào góp vui khi đồng nghiệp lên Top. Hoa Vinh comment: “Ngưỡng mộ ông từ Cho Tôi Lang Thang”.

Bình luận của Hoa Vinh nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo dân mạng và cả những fan của Da LAB. Thế nhưng ngẫm lại mới thấy hình như có chút sai sai ở đây rồi, bởi nhìn đi đếm lại, Da LAB hay Thơm làm gì có bài hát nào tên Cho Tôi Lang Thang nhỉ.

Hài hước hơn nữa là khi thành viên Da LAB ngậm ngùi đáp lại: "Cảm ơn ông nhưng bài ấy tôi không hát".

Hoa Vinh quê một cục vì thảo mai thả thính làm thân với Da LAB lại nhầm nhọt sang ca khúc của Đen Vâu-3

Không hiểu Hoa Vinh đang nhầm nhọt sang ca khúc Cho Tôi Lang Thang của Đen Vâu và Ngọt hay Ngày Lang Thang có sự góp giọng của Quách Văn Thơm, nhưng bình luận "thả thính" làm thân mà sai tè le tên sản phẩm của người ta làm cộng đồng mạng muốn "quê" thay nam ca sĩ.

Hoa Vinh quê một cục vì thảo mai thả thính làm thân với Da LAB lại nhầm nhọt sang ca khúc của Đen Vâu-4

Khỏi phải nói, màn “thảo mai” đúng người nhưng sai tên bài này khiến dân tình được phen cười bể bụng. Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ lần sau Da LAB và Hoa Vinh nên hợp tác hát chung để tránh “sự cố nhầm nhọt” dở khóc dở cười này.

Hoa Vinh quê một cục vì thảo mai thả thính làm thân với Da LAB lại nhầm nhọt sang ca khúc của Đen Vâu-5

F.T
Theo Vietnamnet


Hoa Vinh DaLAB

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao