Từ ngôi sao hàng đầu nhưng giờ Hoắc Kiến Hoa lại rơi vào cảnh không có phim để quay

Sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa tụt dốc nhanh chóng sau khi anh kết hôn với Lâm Tâm Như.

Hoắc Kiến Hoa là một trong số những ngôi sao hiếm hoi của Đài Loan thành công tại thị trường Trung Quốc Đại Lục, không chỉ vậy anh còn vươn lên thành sao hạng A với địa vị vô cùng vững chắc. Dù chỉ đóng vai phụ trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3 (2009) nhưng đây lại là bước ngoặt quan trọng khi Hoắc Kiến Hoa chuyển hướng sang một thị trường mới. Ngoài ra, Hoắc Kiến Hoa còn được xếp vào “thiên nhai tứ mỹ” bên cạnh Chung Hán Lương, Nghiêm Khoan và Kiều Chấn Vũ, việc này đã đẩy cao danh tiếng của anh tại Đại Lục.

Từ ngôi sao hàng đầu nhưng giờ Hoắc Kiến Hoa lại rơi vào cảnh không có phim để quay-1

Sau nhiều năm cần mẫn, Hoắc Kiến Hoa đã đại bạo với Hoa Thiên Cốt năm 2015, bộ phim đã làm mưa làm gió khắp cả châu Á, đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới. Ở tuổi 36, Hoắc Kiến Hoa là ngôi sao nổi tiếng nhất nhì showbiz Hoa ngữ, thù lao tăng cao cùng vô số lời mời đóng phim. Sau Hoa Thiên Cốt, anh tham gia nhiều bộ phim như Nữ y minh phi truyền, Hãy nhắm mắt khi anh đến và gây chú ý lớn khi nhận đóng Như Ý truyện. Không chỉ vậy, tình bạn của anh và Hồ Ca cũng rất thu hút sự chú ý của giới truyền thông và netizen, tên của họ thường xuyên được nhắc đến trên các mặt báo.

Từ ngôi sao hàng đầu nhưng giờ Hoắc Kiến Hoa lại rơi vào cảnh không có phim để quay-2
Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca

Nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ tuyên bố hẹn hò và kết hôn với Lâm Tâm Như. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ lại gắn liền với quá nhiều thị phi xung quanh, ít nhiều đã gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Hoắc Kiến Hoa. Có thể thấy sau khi kết hôn, sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa tụt dốc không phanh, ngay cả bộ phim Như Ý truyện nổi tiếng như thế cũng không thể cứu vãn được. Nhiều netizen cho rằng Lâm Tâm Như chính là người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa, khiến người quản lý lâu năm của anh từ chức, đoàn đội tan rã.

Từ ngôi sao hàng đầu nhưng giờ Hoắc Kiến Hoa lại rơi vào cảnh không có phim để quay-3
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa gắn liền với vô số tin tức tiêu cực sau khi kết hôn và phía nam diễn viên lại không có cách nào khống chế được điều này. Sau bộ phim Trúc mộng tình duyên thất bại năm ngoái, Hoắc Kiến Hoa rơi vào cảnh không có phim để quay, những tin tức về anh cũng trở nên vô cùng hiếm hoi. Ở tuổi 41, Hoắc Kiến Hoa rất khó để lấy lại địa vị năm xưa, netizen cũng cảm thấy rất tiếc khi thời hoàng kim của anh chỉ kéo dài được 1 năm đã nhanh chóng kết thúc.

Theo SaoStar

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/tu-ngoi-sao-hang-dau-gio-hoac-kien-hoa-lai-khong-co-phim-de-quay-7584201.html

Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao