Hoắc Kiến Hoa tái xuất giữa ồn ào ly hôn, nên duyên cùng mỹ nhân này thay vì bà xã Lâm Tâm Như

Mới đây, thông tin "Đạo tình" rục rịch khai máy với sự góp mặt của Hoắc Kiến Hoa đã thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, thông tin Đạo tình ấn định thời gian khai máy cùng hai diễn viên chính đã thu hút được một lượng quan tâm khủng. Bởi Đạo tình là cuốn tiểu thuyết ngôn tình hiện đại vô cùng đình đám của Chu Ngọc đã từng "làm mưa làm gió" trong cộng đồng fan yêu thích truyện ngôn tình thời gian trước.

Cũng từ đây, hình tượng nam chính Tề Mặc cực kì lạnh lùng, soái ca, lại có phần tàn nhẫn, đã phần nhiều chiếm được tình cảm từ khán giả, trở thành hình mẫu đàn ông lý tưởng trong mắt nhiều chị em phụ nữ lúc bấy giờ.

Được biết, Hoắc Kiến Hoa dường như đã nắm chắc vai lão đại máu lạnh Tề Mặc. Đóng cặp với Hoắc Kiến Hoa là diễn viên Dĩnh Nhi vai nữ chính Mộc Ly Tâm.

Còn nhớ thời gian trước, cụ thể vào khoảng 2017 – 2018, Đạo tình rộ lên thông tin sẽ được Hoan Thụy cầm trịch sản xuất chuyển thể, và hai cái tên trong thời điểm đó được đồn sẽ vào vai chính là cặp vợ chồng nổi tiếng Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như.

Tuy nhiên, qua thời gian thông tin này cũng dần nguội lạnh, và tin tức chuyển thể hay thời gian cụ thể ngày khai máy của Đạo tình cũng bị đưa vào quên lãng. Như vậy, theo như thông tin trên, rất có thể dàn cast chính đã có một số thay đổi so với lần đầu đồn thổi. 

Hoắc Kiến Hoa tái xuất giữa ồn ào ly hôn, nên duyên cùng mỹ nhân này thay vì bà xã Lâm Tâm Như-1
Từng có thông tin Hoắc Kiến Hoa sẽ đóng cặp với bà xã Lâm Tâm Như trong "Đạo tình".

Lấy bối cảnh xã hội đen cùng những thương vụ làm ăn xuyên biên giới vô cùng hoành tráng, Đạo Tình đưa người đọc vào một thế giới xa lạ của những kẻ bất chính - nơi ranh giới thiện – ác vô cùng mong manh. Đồng thời, nội dung tác phẩm còn khắc họa tình yêu đầy thử thách, nguy hiểm nhưng không kém phần lãng mạn kiểu "hắc bang" giữa lão đại thế giới ngầm Tề Mặc và siêu trộm Mộc Ly Tâm.

Với việc vừa có nội dung lôi cuốn, hấp dẫn, vừa được hóa thân bởi dàn diễn viên "chất chơi" có tài năng, lẫn nhan sắc. Nhiều người dự đoán, Đạo tình sẽ không mất quá nhiều thời gian để trở thành một bộ phim truyền hình ăn khách ngày ra mắt, khi hội tụ đầy đủ mọi "phẩm chất" cho một dự án "gây bão" công chúng thời gian tới.

Hoắc Kiến Hoa tái xuất giữa ồn ào ly hôn, nên duyên cùng mỹ nhân này thay vì bà xã Lâm Tâm Như-2
Việc "Đạo tình" ấn định Hoắc Kiến Hoa và Dĩnh Nhi vào vai nam chính – nữ chính thu hút sự chú ý của khán giả.

Theo Công lý & xã hội


Dĩnh Nhi Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất