Hoắc Tôn chính thức giải nghệ tuổi 31: 'Tôi sập rồi'

Hoắc Tôn đăng tải bức tâm thư xin lỗi người hâm mộ, đồng thời tuyên bố chia tay giới giải trí.

Tối 14/8, Hoắc Tôn đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân, trong đó gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và thông báo rút khỏi giới giải trí.

Cách đây vài ngày, Trần Lộ - bạn gái 9 năm của Hoắc Tôn - lên tiếng vạch mặt anh trên mạng xã hội. Trần Lộ chia sẻ nam ca sĩ ép cô phải nói lời chia tay vì cho rằng cô không xứng với anh.

Trần Lộ ở bên Hoắc Tôn từ khi còn là kẻ vô danh cho tới ngôi sao nổi tiếng, cô thậm chí không ngại bỏ tiền hỗ trợ bạn trai trong suốt thời gian hẹn hò.

Thế nhưng Hoắc Tôn lại nhiều lần ngoại tình, quan hệ bừa bãi bên ngoài, thậm chí có những lời lẽ xúc phạm cô khi trò chuyện cùng bạn bè.

Hoắc Tôn chính thức giải nghệ tuổi 31: Tôi sập rồi-1
Hoắc Tôn và bạn gái

Hoắc Tôn từng nói sẽ đưa cô 9 triệu NDT làm phí chia tay, song cho đến nay vẫn không đưa mà lại gọi luật sư đến để uy hiếp. Anh còn có nhiều lời chê bai các bậc tiền bối trong ngành giải trí.

Ngày 12/8, Hoắc Tôn buộc phải rời khỏi chương trình Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai sau khi những tin nhắn riêng tư bị phơi bày trên mạng. 

Trong bức thư tuyên bố rút khỏi showbiz, Hoắc Tôn gửi xin lỗi tới người hâm mộ, cha mẹ và cả bạn gái cũ Trần Lộ.

Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định bản thân không tiêu tiền của bạn gái. Mỗi tháng anh đều gửi một khoản tiền cho cô làm sinh hoạt phí, đến sinh nhật cũng tặng nhiều món quà đắt tiền như giày, túi.

Anh khẳng định: "Lộ Lộ là bạn gái duy nhất của tôi, tôi toàn tâm toàn ý giao trái tim cho một cô gái. Tôi không ngoại tình, không ước hẹn với ai, trong lòng chỉ có cô ấy".

Về những tin nhắn cùng bạn bè trò chuyện, nam ca sĩ xin lỗi vì những lời lẽ khiếm nhã, ảnh hưởng đến mọi người. 

Hoắc Tôn chính thức giải nghệ tuổi 31: Tôi sập rồi-2

Hoắc Tôn cho biết cả hai có thỏa thuận chia tay, song không hiểu sao mọi chuyện lại biến chuyển như ngày hôm nay. Nam ca sĩ bày tỏ: "Anh không trách em, chỉ hối hận vì lời chia tay nói với em không được êm đẹp".

Cuối cùng, anh gửi lời tới người hâm mộ: "Hy vọng các bạn có thể quan tâm đến những điều tốt đẹp trên thế gian này. Mặc dù Hoắc Tôn 'sập' rồi, nhưng trên thế giới này vẫn còn có người xứng đáng để các bạn chờ đợi và yêu thương. Cảm ơn các bạn đã từng ủng hộ một ca sĩ Hoắc Tôn".

Dưới bài đăng của Hoắc Tôn, nhiều cư dân mạng bức xúc cho rằng bài viết của anh cố tình đổi hết mọi tội lỗi cho phía nhà gái, hành động không đáng mặt đàn ông. 

Hoắc Tôn sinh năm 1990, là giọng ca nam nổi tiếng người Trung Quốc đi theo phong cách cổ phong. Năm 2014, anh tham gia chương trình Sing My Song và giành ngôi vị quán quân cho ca khúc Vén Rèm Châu. Đây cũng là bài hát nhận được giải "Ca khúc của năm" tại nhiều lễ trao giải âm nhạc đình đám. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoac-ton-chinh-thuc-giai-nghe-o-tuoi-30-n-273404.html

Hoắc Tôn

Tin tức mới nhất