Hoài Lâm ẵm giải Bài hát của năm với 500 triệu

(2Sao) - Chương trình Bài Hát Yêu Thích tháng 1/2016 không chỉ gửi đến khán giả những ca khúc 'hot' trong thời gian vừa qua mà còn tôn vinh Bài hát của năm 2015 - một sáng tác của Hoài Lâm.

Bài Hát Yêu Thích số tháng 1 năm 2016 mở đầu bằng sự xuất hiện của nhiều ca sĩ trẻ từ các cuộc thi, nhưng cũng không thiếu những tên tuổi đã thành danh, tạo nên một liveshow chất lượng, sôi động và cuốn hút ngay từ khi danh sách ca khúc được tiết lộ.





Với những ca khúc sẽ trình diễn trong liveshow tháng 1, Văn Mai Hương vừa cho ra mắt sản phẩm mới của cô mang tên “Mona Lisa”, một sáng tác của tác giả trẻ đồng thời là “hit-maker” đang được yêu thích Châu Đăng Khoa.

Giai điệu cuốn hút, tươi vui trên bản phối được chăm chút của nhà sản xuất Khắc Hưng giúp cho Văn Mai Hương như “cá gặp được’, phô diễn được chất giọng cũng như khả năng xử lý tinh tế, già dặn trước tuổi của cô ca sĩ đang rất thành công này.




“Let me be the one” là một món quà giá trị và tuyệt vời mà nhạc sĩ Huy Tuấn dành tặng cho đàn em, cũng là cậu học trò của mình Trọng Hiếu. Chàng trai trở về từ nước ngoài đồng thời cũng là quán quân Vietnam Idol là một trong những phát hiện của showbiz Việt trong những năm trở lại đây.




Có vẻ như Thuỳ Chi là cô gái hợp với những ca khúc nhẹ nhàng, mang màu sắc hát ru như “Bé tí teo”, vì những ca khúc này vừa khai thác được chất giọng trong trẻo, tinh tế của cô, đồng thời cũng phù hợp với tinh thần, thông điệp mà Thuỳ Chi muốn gửi gắm đến trong âm nhạc của mình.


“Bài không tên cuối cùng” của nhạc sĩ Vũ Thành An đã nổi tiếng trong nhiều thế hệ nghe nhạc, cũng như nhiều thế hệ ca sĩ, mỗi người có một phong cách thể hiện riêng, trong đó, Hồ Trung Dũng cũng có dấu ấn của riêng anh.

Từng dễ bị nhầm lẫn hình ảnh, giọng hát với ca sĩ Quang Dũng, nhưng trải qua khoảng thời gian xây dựng được cho mình phong cách mới mẻ, tự tin, Hồ Trung Dũng đã đứng trên sân khấu lớn với nhiều ca khúc trữ tình, được khán giả nhiều thế hệ đón nhận.




“Dance with me tonight” là một ca khúc được sinh ra dành cho giọng hát cũng như phong cách của ca sĩ Giang Hồng Ngọc, được sáng tác bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Có thể nói, dù không có thế mạnh về vũ đạo cũng như trình diễn quá sôi động, và luôn lấy chất giọng chắc chắn,  quãng giọng đẹp làm lợi thế khai thác. Nhưng Giang Hồng Ngọc đã biết lựa chọn những ca khúc nhạc Dance phù hợp với mình, để vẫn có thể biến hoá không ngừng và thu hút khán giả.




“Loving you” của Đinh Hương là ca khúc do chính cô sáng tác và thể hiện. Trải qua 3 mùa của The Voice, Đinh Hương vẫn là giọng ca được đánh giá cao về phong cách, gu thưởng thức, cũng như phong độ, sự chắc chắn trên sân khấu.




Ca khúc “Mọi sự là vì em” của bộ 3 Hoàng Tôn, Bảo Kun, Hà Lê tiếp tục là một bản “hit” mới của họ và thể hiện khả năng tạo “hit” mạnh mẽ của Hoàng Tôn, cũng như sự nhạy cảm của anh với những giai điệu được khán giả yêu thích.


“Cung đàn mùa xuân” của nhạc sĩ Cao Việt Bách là ca khúc gắn liền với nhiều thế hệ, và tạo cảm hứng cho rất nhiều ca sĩ Việt Nam nhiều thời kỳ. Ca sĩ Tuấn Anh cũng có sự cảm nhận của riêng anh khi mang đến phong cách trình diễn mộc mạc, gần gũi, giản dị, nhưng tràn đầy cảm xúc.




Ca sĩ trẻ Khắc Minh là ca sĩ cuối cùng sẽ biểu diễn trong Liveshow tháng1 năm 2016, anh hát tác phẩm “Có đôi khi” của nhạc sĩ Thanh Tâm. Chính sự tự tin, trẻ trung, cùng hình thức dễ chịu của Khắc Minh, cùng giọng hát nhẹ nhàng, ấm áp, bắt tai, đã giúp anh có được sự yêu mến mở đầu của khán giả.


Ca khúc Mơ của Cát Tường nhận giải Bài hát của tháng 12







Hoài Lâm thể hiện lại ca khúc giành giải Bài hát của năm

Các fans hâm mộ chúc mừng nam ca sĩ trẻ sau khi đoạt giải

Trong chương trình Bài hát Yêu Thích tháng 1, giây phút quan trọng nhất sẽ dành cho phần vinh danh “Bài hát của năm 2015”. Và không nằm ngoài dự đoán của khán giả, ca khúc "Có khi" được sáng tác và biểu diễn qua giọng hát của nam ca sĩ Hoài Lâm đã chiếm lợi thế cao nhất và giành giải Bài hát của năm 2015. Và trong tối hôm qua anh cũng đã trình diễn ca khúc này ngay trên sân khấu Bài Hát Yêu Thích.

Khánh Hoàng
Ảnh: Khánh Hiển
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao