Hoài Lâm choáng váng khi xem MV 18+ của Mi-A

(2Sao) - Là đôi bạn thân từ sau khi tham gia Gương Mặt Thân Quen mùa hai, chính vì thế, Hoài Lâm không khỏi sốc khi chứng kiến sự lột xác mạnh mẽ của Mi-A trong MV mới nhất – Xin Đừng Đi.

Chiều 18/12, Mi-A tổ chức buổi giới thiệu MV Xin đừng đi (Don’t Leave Me Alone) đánh dấu sự trở lại sau một thời gian im tiếng. Đến chung vui với nữ ca sĩ có Hoài Lâm, “Bông hồng lai” MLee, Loki Bảo Long (X-Factor), Dương Hiếu Nghĩa…




MLee


Bằng Cường


Dương Hiếu Nghĩa


Hoài Lâm

Loki Bảo Long

Lần trở lại này, Mi-A mông muốn hình tượng của bản thân hoàn toàn “lột xác” khác biệt so với những ca sĩ của Việt Nam. Để không trùng lập và khiến khán giả “nhàm chán”, Mi-A quyết định xây dựng hình tượng cá tính, sexy và lập dị. Cô cho biết hiện tại đã cảm thấy mình đủ trưởng thành và có những điểm cần khai thác, bùng nổ để tạo nét riêng cho bản thân khai thác triệt để những gì bản thân của mình chưa bao giờ làm.






Gắn mác 18+ nhưng MV Xin đừng đi (Don’t leave me alone) gồm những cảnh quay nóng bỏng nhất của Mi-A. Tuy nhiên, nóng bỏng ở đây không phải là cảnh nóng, mà là phần vũ đạo, động tác biểu diễn toát lên sự sexy của chính Mi-A.

MV Xin đừng đi (Don’t leave me alone) được xây dựng với câu chuyện khó hiểu. Mi-A xây dựng kịch bản ma mị, quái lạ với những cảnh quay nóng bỏng. Cô gái trong MV yêu cuồng nhiệt, muốn giữ người yêu của mịnh bên cạnh đến mất cả lý trí. Từng đoạn trong MV là những ảo giác do chính cô tạo ra vì quá nhớ thương người yêu. Một trong những cảnh quay đáng chú ý trong MV là khi vác trăn lên người, cô gái đã nghĩ đó chính là người yêu của mình.




Khi ấp ủ dự án MV Xin đừng đi (Don’t leave me alone), Mi-A cũng đã suy nghĩ rất nhiều về những trường hợp liệu bản thân thay đổi quá như thế, khán giả có quay lưng và không chấp nhận mình? Sau một thời gian trăn trở, Mi-A quyết định vẫn thực hiện kế hoạch đã định và sẽ làm cho tới cùng.

Một trong những quyết tâm đầu tiên của Mi-A là cô đã tập thể dục và áp dụng chế độ ăn kiêng để giảm 10 kg trong 1 tháng để sở hữu thân hình chuẩn hơn, phù hợp với hình tượng mà bản thân muốn hướng đến hơn.


Khi xem MV Xin đừng đi (Don’t leave me alone) được trình chiếu trong buổi giới thiệu, Hoài Lâm đã không khỏi ngỡ ngàng trước sự lột xác mạnh mẽ của người bạn thân thiết. Khi được hỏi cảm nhận, Hoài Lâm chia sẻ: “Lâm thật sự bất ngờ và không tưởng tượng được sự thay đổi này của Mi-A. Nó thật sự quá nóng bỏng. Chắc chắn về nhà Lâm sẽ xem lại MV này nhiều lần”.

MV Xin Đừng ĐI - MiA

Trong năm 2014, Mi-A tạo nhiều chú ý cho khán giả cả nước khi tham gia cuộc thi Gương Mặt Thân Quen. Tuy không giành chiến thắng nhưng dấu ấn mà giọng ca trẻ này để lại với khán giả lại cực kì lớn. Không có ngoại hình quá nổi bật nhưng Mi-A lại có chất giọng đặc trưng riêng, phong cách cá tính và đặc biệt là khả năng trình diễn sân khấu tốt, vũ đạo vô cùng điêu luyện.

Tiếp theo sau đó, trong năm 2015, Mi-A tham gia và giành chiến thắng chung cuộc trong chương trình Sao Là Sao. Nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành gương mặt triển vọng của Vpop.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất