Rất lâu mới lộ diện, Hoài Lâm xuất hiện đôi mắt thâm tím như ẩu đả

Khán giả không biết Hoài Lâm vừa ẩu đả, hay chỉ là hóa trang khi để lộ đôi mắt tím tái.

Thời gian qua, Hoài Lâm - Bảo Ngọc thu hút sự chú ý khi công khai đường ai nấy đi. Khép lại cuộc tình gần 10 năm, Bảo Ngọc dần lấy lại thăng bằng cuộc sống, trong khi Hoài Lâm về quê ở ẩn, ít xuất hiện trước công chúng.

Dù đã "lặn mất tăm" khỏi showbiz Việt nhưng những thông tin về Hoài Lâm vẫn luôn được mọi người đặc biệt quan tâm.

Rất lâu mới lộ diện, Hoài Lâm xuất hiện đôi mắt thâm tím như ẩu đả-1
Rất lâu mới lộ diện, Hoài Lâm xuất hiện đôi mắt thâm tím như ẩu đả-2
Hoài Lâm xuất hiện với đôi mắt thâm tím khiến dân mạng hoang mang.

Mới đây, nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội. Theo đó, trên một ứng dụng, con nuôi Hoài Linh chia sẻ clip ngồi trong xe hơi và phiêu trên nền nhạc Haru Haru - Big Bang. Tuy nhiên, điều được dân mạng quan tâm hơn cả là gương mặt tái nhợt, đôi mắt thâm tím cùng những biểu cảm nổi loạn của giọng ca trẻ.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của Hoài Lâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. Nhiều người không khỏi tò mò cũng như đặt dấu hỏi về dấu vết lạ trên gương mặt quán quân Gương mặt thân quen.

Một số khán giả cho rằng vết bầm dưới mắt Hoài Lâm chỉ đơn giản là hóa trang, make-up hoặc hiệu ứng tạo ra. Số khác lại dự đoán nam ca sĩ đang gặp phải vấn đề sức khỏe, hoặc có thể vừa trải qua ẩu đả...

Rất lâu mới lộ diện, Hoài Lâm xuất hiện đôi mắt thâm tím như ẩu đả-3
Trước đó, ở những đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, Hoài Lâm cũng thường xuyên để lộ vẻ mệt mỏi, phờ phạc. Vào cuối tháng 8, nam ca sĩ xuất hiện với hình ảnh đôi mắt thâm quầng, gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Rất lâu mới lộ diện, Hoài Lâm xuất hiện đôi mắt thâm tím như ẩu đả-4
Trước đó, vào ngày 25/7, quản lý của Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ việc nam ca sĩ nhập viện nhiều ngày. "Hiện nay, sức khỏe của Lâm đã ổn định trở lại. Cảm ơn những lời chúc và sự quan tâm mà mọi người dành cho cậu ấy. Hy vọng mọi điều tốt lành và vui vẻ sẽ đến với Lâm trong thời gian tới", người quản lý chia sẻ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-lam-lo-dien-voi-doi-mat-tham-tim-gay-hoang-mang-n-234424.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất