Hoài Lâm mong mỏi thoát khỏi sự kèm cặp thông qua nghệ danh mới?

Cộng đồng mạng không khỏi hoang mang trước tâm thư Hoài Lâm đăng tải trên trang cá nhân. Trước đó việc đổi nghệ danh của nam ca sĩ cũng gây chú ý.

Trưa ngày 12/8, trên Facebook cá nhân, Hoài Lâm khiến cộng đồng mạng hoang mang khi đăng tải một bài viết khá dài và khó hiểu. Trong tâm thư, Hoài Lâm cho biết bản thân đã bị nhân vật tên M. kiểm soát quá chặt và không thể chịu đựng nổi.

Đáng chú ý, Hoài Lâm còn gây sốc khi ám chỉ về việc từng vào bệnh viện tâm thần đến 4 lần. Theo đó, địa chỉ được nam ca sĩ nhắc đến là 192 Hàm Tử, trùng khớp với địa chỉ Bệnh viện Tâm thần TP.HCM.

Tâm thư của Hoài Lâm khiến dân tình không khỏi hoang mang. Chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào nhưng cách đây không lâu, Hoài Lâm từng thông báo về việc đổi nghệ danh thành Yun Tulo sau nhiều sóng gió trong sự nghiệp.

Đáng chú ý, theo lý giải của giọng ca Hoa Nở Không Màu, Yun Tulo là từ viết tắt của “Yun (Hoài Lâm) tự lo”. Hoài Lâm cho biết đổi nghệ danh mới là để khẳng định cho sự trở lại và phát triển sự nghiệp âm nhạc.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn rằng Hoài Lâm đã ngầm bày tỏ mong mỏi về việc thoát khỏi sự kèm cặp từ trước?

Hoài Lâm mong mỏi thoát khỏi sự kèm cặp thông qua nghệ danh mới?-1
Dòng trạng thái của Hoài Lâm đang khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Tài khoản này cũng được đặt tên theo nghệ danh của nam ca sĩ là "Yun Tulo", có nghĩa là tự lo

Hoài Lâm mong mỏi thoát khỏi sự kèm cặp thông qua nghệ danh mới?-2
Địa chỉ mà Hoài Lâm nhắc đến trong bài viết trùng hợp là địa chỉ của Bệnh viện tâm thần TP.HCM

Hoài Lâm mong mỏi thoát khỏi sự kèm cặp thông qua nghệ danh mới?-3
Cộng đồng mạng vô cùng hoang mang, chưa rõ thật hư câu chuyện mà Hoài Lâm chia sẻ là gì.

Hoài Lâm mong mỏi thoát khỏi sự kèm cặp thông qua nghệ danh mới?-4
Hoài Lâm từng có thời gian tạm ngưng hoạt động ca hát vì lí do sức khoẻ.

Theo Doanh Nghiệp Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/truoc-tiet-lo-tung-4-lan-vao-vien-tam-than-hoai-lam-mong-moi-thoat-khoi-su-kem-cap-thong-qua-nghe-danh-moi-161211208150037759.htm

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất