Hoài Lâm tung MV mới, netizen đồng loạt chê: 'Như nhạc phim'

Ca khúc "Hoa Nở Vô Thường" lên sóng, Hoài Lâm nhận về nhiều ý kiến tranh cãi. Bài mới của nam ca sĩ bị chê giai điệu không ấn tượng.

Vào đầu tháng 6, giữa lúc ba nuôi Hoài Linh vướng lùm xùm quanh câu chuyện 14 tỷ từ thiện miền Trung thì Hoài Lâm gây chú ý không ít khi có dấu hiệu tái xuất với ca khúc mới.

Hoài Lâm tung MV mới, netizen đồng loạt chê: Như nhạc phim-1
Sau thời gian tung thính, Hoài Lâm chính thức giới thiệu ca khúc mới mang tên Hoa Nở Vô Thường do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác

Mới đây, Hoài Lâm chính thức tung sản phẩm âm nhạc mới mang tên Hoa Nở Vô Thường do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác, sau hơn một năm cùng nhau “gây bão” với Buồn Làm Chi Em Ơi (87 triệu lượt xem) và Hoa Nở Không Màu (187 triệu lượt xem). 


MV Hoa Nở Vô Thường 

Bài hát thuộc thể loại pop ballad, nhiều đoạn luyến láy mang âm hưởng bolero - dòng nhạc sở trường của Hoài Lâm. Và vẫn với giọng hát ngọt ngào, cách xử lý đượm buồn bên cạnh đó là sự từng trải, mộc mạc của Hoài Lâm đã tiếp tục chinh phục trái tim người yêu nhạc.

Đặc biệt, MV không quay hình cầu kỳ mà chỉ đơn giản là MV lyric với gam màu tối, tái hiện những hình ảnh của Hoài Lâm và Nguyễn Minh Cường trong hai sản phẩm trước.

Hoài Lâm tung MV mới, netizen đồng loạt chê: Như nhạc phim-2
Hoài Lâm đã nhận về nhiều ý kiến tranh cãi khác nhau. 

Ngay khi ca khúc Hoa Nở Vô Thường lên sóng, Hoài lâm đã nhận về nhiều ý kiến tranh cãi khác nhau. Một số người rất đồng cảm với câu chuyện tình cảm, sự đời mà Hoài Lâm mang đến trong bài hát, dành lời khen ngợi cho chất giọng của anh chàng. 

Tuy nhiên, nhìn chung phản ứng của dân mạng thì bài mới của Hoài Lâm bị chê không ấn tượng bằng hit Hoa Nở Không Màu. Nhiều khán giả chỉ rõ rằng, Hoa Nở Không Màu có giai điệu hay hơn ca khúc mới.

Hoài Lâm tung MV mới, netizen đồng loạt chê: Như nhạc phim-3Hoài Lâm tung MV mới, netizen đồng loạt chê: Như nhạc phim-4
MV mới của Hoài Lâm bị netizen chê không ấn tượng bằng hit Hoa Nở Không Màu

Được biết, Hoài Lâm sẽ tung thêm bản acoustic của Hoa Nở Vô Thường vào ngày 26/6 tới.

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao