Hoài Lâm có động thái giữa lùm xùm 'phốt' của cha nuôi Hoài Linh

Khả năng cao, Hoài Lâm đang trong giai đoạn tung sản phẩm mới đúng thời điểm cha nuôi Hoài Linh đang bị "phốt" ăn chặn tiền từ thiện 14 tỷ.

Thời gian qua, những lùm xùm quanh câu chuyện 14 tỷ từ thiện miền Trung của Hoài Linh xảy ra khiến dân tình tranh cãi không ít. Dù đã xuất hiện vày bày tỏ về câu chuyện này nhưng ồn ào vẫn không ngừng bủa vây Hoài Linh. 

Trước những vấn đề gần đây của Hoài Linh, cư dân mạng cũng rất tò mò thái độ của Hoài Lâm sẽ thế nào? Và mới đây, Hoài Lâm gây chú ý không ít khi chuẩn bị tái xuất với ca khúc mới giữa ồn ào của ba nuôi. 

Hoài Lâm có động thái giữa lùm xùm phốt của cha nuôi Hoài Linh-1

Cụ thể, trên tài khoản Fcaebook cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cập nhật hình ảnh cùng với Hoài Lâm. Anh là người đứng sau hàng loạt bản hit của Hoài Lâm như Hoa Nở Không Màu, Buồn Làm Chi Em Ơi,...

Hoài Lâm có động thái giữa lùm xùm phốt của cha nuôi Hoài Linh-2

Điều đáng chú ý là ở phần chú thích trong bài đăng của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường có nội dung:

"Dùng 1 tấm ảnh cũ để nói về một điều mới mẻ nhé

2017: Nỗi Nhớ Mang Tên Mình

2018: Xin Lỗi Vì Đã Yêu Nhau

2019: Rất Buồn

2020: Hoa Nở Không Màu - Buồn Làm Chi Em Ơi

2021: #HNVT

Có ai mong chờ cùng Cường và Võ Nguyễn Hoài Lâm không nè

P/s: hình chụp từ 2017 lận á"

Trong đó, chiếc hashtag năm 2021 #HNVT gây chú ý cùng dòng "thả thính" nhạc sĩ Nguyễn Mạnh Cường cùng Hoài Lâm sẽ trở lại khiến dân tình không khỏi xôn xao. Chiếc hashtag viết tắt đó rất có thể là tên bài hát mới mà Hoài Lâm đang hợp tác với Nguyễn Mạnh Cường và sẽ sớm cho ra mắt trong thời gian tới. 

Như vậy khả năng cao, Hoài Lâm đang trong giai đoạn tích cực chuẩn bị tung sản phẩm mới của mình đúng thời điểm nghệ sĩ Hoài Linh đang bị "phốt" ăn chặn tiền từ thiện.

Được biết, từ lúc bắt đầu những ồn ào của Hoài Linh đến giờ, Hoài Lâm vẫn chưa có bất kì động thái nào nhắc đến hay bênh vực ba nuôi.

Hoài Lâm có động thái giữa lùm xùm phốt của cha nuôi Hoài Linh-3

Thông tin Hoài Lâm comeback đường đua Vpop khiến netizen bàn tán không ít. Hiện phía Hoài Lâm cũng chưa lên tiếng xác nhận gì thêm về lần trở lại này. 

Thu Hà
Theo VIetNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-lam-sap-tro-lai-voi-bai-hat-moi-giua-lum-xum-cua-hoai-linh-n-264956.html

Hoài Lâm Hoài Linh

Tin tức mới nhất